Tyler McGuire sẽ không ngần ngại đứng đổi đòn với Zebaztian Kadestam

thứ năm 15-11-2018 11:15:14 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ bất bại người Mỹ Tyler McGuire mong muốn phát huy tối đa kỹ năng MMA của mình trước một trong những striker uy lực nhất tại hạng cân 84 kg.

Võ sĩ bất bại người Mỹ Tyler McGuire mong muốn phát huy tối đa kỹ năng MMA của mình trước một trong những striker uy lực nhất tại hạng cân 84 kg. 

Tyler McGuire dự kiến sẽ đối đầu với ngôi sao người Thụy Điển Zebaztian "The Bandit" Kadestam để tranh ngôi Vô địch Thế giới hạng Welterweight ONE Championship trong trận đấu chính của sự kiện ONE: WARRIOR’S DREAM diễn ra tại Sân vận động Istora, thủ đô Jakarta của Indonesia vào Thứ Bảy ngày 17 Tháng 11.

Tyler McGuire sẽ không ngần ngại đứng đổi đòn với Zebaztian Kadestam - Ảnh 1.

Tyler McGuire đang có thành tích bất bại 11-0

Trận đấu tranh ngôi Vô địch Thế giới lần đầu tiên của anh tại ONE Championship đang được đánh giá là một cuộc đọ sức giữa striker và grappler thuần túy, khi kỹ năng địa chiến xuất sắc của anh sẽ đối đầu với uy lực knockout siêu hạng của Kadestam. 

Mặc dù giới chuyên môn nhận định rằng nếu đánh đứng, Kadestam sẽ có lợi thế không nhỏ, nhưng võ sĩ 32 tuổi người Mỹ cho biết anh sẽ không ngần ngại đứng đổi đòn với đối thủ người Thụy Điển. 

Tyler McGuire sẽ không ngần ngại đứng đổi đòn với Zebaztian Kadestam - Ảnh 3.

Tyler McGuire dự kiến sẽ đối đầu với ngôi sao người Thụy Điển Zebaztian "The Bandit" Kadestam để tranh ngôi Vô địch Thế giới hạng Welterweight ONE Championship

"Tôi nghe Kadestam nói rằng tôi sẽ không đe dọa được anh ta khi đánh đứng. Rồi các bạn sẽ thấy! Tôi đang mài giũa kỹ năng đánh đứng của mình và tôi muốn trở thành một võ sĩ toàn diện," McGuire chia sẻ với onefc.com.

"Kadestam cống hiến rất nhiều cho môn thể thao này. Anh ta là một trong những võ sĩ lỳ lợm nhất mà tôi từng thấy. Tôi biết chắc chắn rằng anh ta sẽ không lỡ hẹn trận đấu, và đó là điều tôi muốn." 

Tyler McGuire sẽ không ngần ngại đứng đổi đòn với Zebaztian Kadestam - Ảnh 5.

ONE: WARRIOR'S DREAM sẽ diễn ra tại Sân vận động Istora, thủ đô Jakarta của Indonesia vào Thứ Bảy ngày 17 Tháng 11

Được biết đến là một chuyên gia địa chiến với 7 trong số 11 chiến thắng đến bằng các đòn khóa siết, nhưng trình độ đánh đứng của Tyler McGuire cũng không hề tệ. 

Anh đã thể hiện uy lực trong cú đấm của mình khi hạ knockout Jose Mendoza trong vỏn vẹn 12 giây với một cú đấm rờ-ve hồi tháng 11 năm 2016. 

Tyler McGuire sẽ không ngần ngại đứng đổi đòn với Zebaztian Kadestam - Ảnh 6.

Được biết đến là một chuyên gia địa chiến với 7 trong số 11 chiến thắng đến bằng các đòn khóa siết, nhưng trình độ đánh đứng của Tyler McGuire cũng không hề tệ

Hiểu được sự nguy hiểm của đối thủ sắp tới tại Jakarta, nhưng McGuire vẫn tự tin rằng anh sẽ thể hiện phong độ cao nhất, bất kể là đánh đứng hay địa chiến. 

"Tôi nghĩ rằng kỹ năng đánh đứng của mình đang bị đánh giá thấp. Nếu có thể vật đối thủ xuống, tôi sẽ chớp lấy cơ hội, còn nếu không, tôi sẵn sàng đứng đổi đòn," McGuire cho biết.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm