Tyron Woodley chê bai thế hệ võ sĩ của thời đại George St-Pierre

thứ hai 10-9-2018 13:36:54 +07:00 0 bình luận
Vừa tuyên bố: "Cần đánh bại George St-Pierre để khẳng định mình" sau chiến thắng tại UFC 228, Tyron Woodley đã thay đổi ý kiến, thậm chí chê bai thế hệ của George St-Pierre.

Vừa tuyên bố: "Cần đánh bại George St-Pierre để khẳng định mình" sau chiến thắng tại UFC 228, ĐKVĐ Welterweight UFC Tyron Woodley đã thay đổi ý kiến, thậm chí chê bai thế hệ của George St-Pierre.

Sau khi buộc đối thủ Darren Till phải tap out bằng đòn D'Arce choke trong trận tranh đai hôm qua (9/9/2018 - UFC 228), Woodley được hỏi về khả năng thi đấu với huyền thoại đời trước của Welterweight: George St-Pierre. Ngay lập tức, Woodley khẳng định:

"Đã có lúc tôi nghĩ rằng mình phải đánh bại George St-Pierre để chứng minh mình mới là nhà vô địch số Welterweight. George St-Pierre đã chiến thắng những võ sĩ mạnh nhất lịch sử. Tôi đã theo dõi George St-Pierre từ rất lâu và rất mong muốn đánh bại anh ta."

Tyron Woodley thắng Darren Till bằng Submission tại UFC 228

Tuy vậy, sau không đầy một ngày, Woodley đã đổi ý. Anh nói trong buổi họp báo sau trận:

"Tôi đã nghĩ vậy và giờ thấy khác. MMA đã khác xưa rất nhiều. Thế hệ võ sĩ bây giờ giỏi hơn xưa, nhanh nhẹn, uy lực và được đào tạo tốt hơn, khởi nghiệp sớm hơn nữa. Các võ sĩ bây giờ toàn diện hơn chứ không phải chỉ là một wrestler mới học vài cú đấm.

Vậy nên, tôi nghĩ rằng để chứng minh mình là võ sĩ vĩ đại nhất, tôi cần phải hạ gục từng cái tên hàng đầu ngay bây giờ, chẳng hạn như Robbie Lawler".

Tyron Woodley chê bai thế hệ võ sĩ của thời đại George St-Pierre - Ảnh 4.

Nếu George St-Pierre tiếp lời thách đấu, rất có thể "kèo" này vẫn sẽ diễn ra.

Dù chê George St-Pierre chỉ là huyền thoại trong thời kỳ trước - thua kém thế hệ võ sĩ hiện nay nhưng lời nói ra không thể rút lại, Woodley vẫn cam kết nghiêm túc với lời thách đấu có phần vội vã của mình: 

"Tuy vậy tôi sẽ đấu với George St-Pierre nếu anh ta muốn. Chỉ là tôi nghĩ anh ấy không mấy hứng thú với kèo này".

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm