Tyron Woodley dọa giết Colby Covington ngay trên sàn đấu

thứ tư 13-6-2018 16:15:36 +07:00 0 bình luận
Với những lời cay độc mà Tyron Woodley và Colby Covington xả vào nhau trong thời gian gần đây, khó mà tin nổi đến thời điểm hiện tại hai người vẫn đang là đồng đội tại American Top Team.

Với những lời cay độc mà Tyron Woodley và Colby Covington vả vào nhau trong thời gian gần đây, khó mà tin nổi đến thời điểm hiện tại hai người vẫn đang là đồng đội tại gym MMA American Top Team.

Chỉ cách đây không lâu, Tyron Woodley và Colby Covington còn là những người bạn tại gym MMA American Top Team. Là người đi trước, Tyron Woodley đã có thời gian từng cùng những võ sĩ trẻ hơn như Colby Covington hay Jorge Masvidal đối luyện trong lồng bát giác.

Tyron Woodley dọa giết Colby Covington ngay trên sàn đấu - Ảnh 1.

Colby Covington (trái) và Tyron Woodley (phải) từng là bạn tập, cùng sparring với nhau tại ATT

Tuy nhiên, mọi chuyện đã đảo ngược 180 độ trong thời gian gần đây. 

Đặc biệt là sau khi trở thành người giữ đai Interim Welterweight tại UFC 225 cuối tuần qua, Colby Covington không mất bao nhiêu thời gian để bắt đầu "nã pháo" về phía nhà ĐKVĐ Tyron Woodley. Chỉ mới vài ngày, Covington đã kịp rải những phát ngôn khiêu khích trên đủ mọi mặt trận, từ Facebook, Twitter đến những buổi họp báo. 

Covington cũng đi từ việc tố cáo Woodley "chỉ đang sở hữu chiếc đai giấy" đến việc chỉ trích T-Wood "là dạng MC thể thao chỉ biết đào xới tin đồn về vòng ba của chị em nhà Kardashian". 

Colby Covington khiêu chiến Tyron Woodley sau khi giành đai Interim tại UFC 225

Tyron Woodley cũng chẳng vừa. Bất chấp việc Colby Covington vẫn đang là đồng đội của anh tại American Top Team, nhà ĐKVĐ hạng Welterweight không giấu diếm việc mình đang rất bực dọc:

"Chưa bao giờ trong đời, chưa bao giờ trong sự nghiệp, với tư cách là một người trưởng thành, tôi lại muốn giã, muốn đập, muốn giết một gã đối thủ như thế," Woodley nói. 

"Tôi muốn giết gã Covington này ngay trên sàn, theo nghĩa đen."

Tyron Woodley dọa giết Colby Covington ngay trên sàn đấu - Ảnh 4.

Tyron Woodly đòi giết Colby Covington trên sàn đấu

Không dừng lại ở đó, Tyron Woodley còn cho biết anh đã đề nghị ông chủ American Top Team - Dan Lambert - đuổi thẳng cổ Colby Covington sau trận thống nhất đai.

"Tôi đã có một cuộc nói chuyện với Dan Lambert hôm nay, để đề nghị với Dan rằng ông ấy nên tống cổ Covington ra khỏi ATT sau khi tôi dạy cho gã này một bài học ở trận thống nhất đai," Woodley chia sẻ. 

"Sự tồn tại của Covington là một nỗi hổ thẹn cho các võ sĩ tại American Top Team, cho những giá trị truyền thống mà chúng tôi luôn tôn trọng."

Những phát ngôn mang tính xúc phạm của Colby Covington không mấy được lòng các đồng đội tại American Top Team. Nhà ĐKVĐ Bantamweight nữ Amanda Nunes từng chửi thẳng mặt Covington trên Twitter, còn HLV trưởng Din Thomas cũng không ít lần tỏ ra bất mãn.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm