Tyron Woodley: Floyd Mayweather sẽ bắt đầu tập MMA từ tuần sau

thứ sáu 18-5-2018 11:21:40 +07:00 0 bình luận
Sau vài tháng yên ắng, không ít khán giả đã nghi ngờ về dự định tiến quân sang sàn MMA của Floyd Mayweather. Nhưng thông tin mới đây nhất từ Tyron Woodley cho thấy Mayweather vẫn duy trì dự định này.

Sau vài tháng yên ắng, không ít khán giả đã nghi ngờ về dự định tiến quân sang sàn MMA của Floyd Mayweather. Nhưng thông tin mới đây nhất từ Tyron Woodley cho thấy Mayweather vẫn duy trì dự định này.

Video Floyd Mayweather bước chân lên sàn MMA

Trong một buổi giao lưu với fan hâm mộ đêm qua, nhà Đương kim vô địch hạng Welterweight Tyron Woodley đã cho biết anh sẽ cùng Floyd Mayweather bắt đầu tập MMA từ tuần sau.

"Tôi mới trò chuyện với Floyd hai hôm trước," Tyron Woodley nói.

"Anh ấy đã ở Singapore, hoặc đâu đó gần đấy (Floyd đã có mặt tại Philippines vào ngày 16/5 - PV) và sẽ trở lại Mỹ vào tuần sau. Tôi và Floyd sẽ bắt đầu tập MMA ngay lúc đó."

Tyron Woodley: Floyd Mayweather sẽ bắt đầu tập MMA từ tuần sau - Ảnh 2.

Nhà Đương kim vô địch hạng Welterweight UFC Tyron Woodley là người sẽ hướng dẫn Floyd Mayweather tập MMA

Đây không phải lần đầu Woodley đề cập đến việc hướng dẫn Floyd Mayweather tập MMA, tuy nhiên đây là lần đầu tiên T-Wood đưa ra một mốc thời gian chính thức.

Trò chuyện trên The Hollywood Beatdown, Tyron Woodley từng khẳng định việc Floyd Mayweather có hứng thú với sàn MMA là sự thật, đồng thời cho biết anh đang huấn luyện cho huyền thoại Quyền Anh.

"Floyd Mayweather có hứng thú với sàn MMA, và có thể không chỉ dừng lại ở một trận," Woodley nói.

"Tôi đã gặp Mayweather ở buổi tiệc của Jordan trong All-Star Weekend. Chúng tôi thảo luận về MMA, và cùng đưa ra quyết định tập luyện tại Las Vegas. Tôi sẽ bảo đảm Mayweather sẵn sàng chiến đấu trên sàn MMA."

Tyron Woodley: Floyd Mayweather sẽ bắt đầu tập MMA từ tuần sau - Ảnh 3.

Floyd Mayweather đã bắt đầu tập luyện trở lại từ tháng 3 vừa qua

Floyd Mayweather trên thực tế đã bắt đầu tập luyện trở lại từ khoảng tháng 3 vừa qua, tuy nhiên huyền thoại Quyền Anh chỉ tập luyện để giữ form ở thời điểm đó.

"Tôi đã bắt đầu tập luyện trở lại rồi. Chưa có gì dính đến kỹ thuật cả, hoàn toàn chỉ là để khôi phục thể trạng như khi còn thi đấu," Floyd Mayweather cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm