Tyron Woodley mong UFC sẽ nhượng bộ để được đấu theo ý mình trước khi phải gặp Kamaru Usman

chủ nhật 23-12-2018 13:42:45 +07:00 0 bình luận
Tyron Woodley vẫn chưa có được đối thủ chính thức cho lần bảo vệ đai tiếp theo, nhưng anh mong rằng lần này UFC có thể "chiều" ý anh một chút để T-Wood được chọn đối thủ như mong muốn.

Tyron Woodley vẫn chưa có được đối thủ chính thức cho lần bảo vệ đai tiếp theo, nhưng anh mong rằng lần này UFC có thể "chiều" ý anh một chút để T-Wood được chọn đối thủ như mong muốn.

Tình hình ngôi đầu của hạng Welterweight UFC hiện vẫn đang khá phức tạp, bởi nhà ĐKVĐ Tyron Woodley vẫn chưa có được đối thủ chính thức cho lần bảo vệ đai tiếp theo. 

Tyron Woodley mong UFC sẽ nhượng bộ để được đấu theo ý mình trước khi phải gặp Kamaru Usman - Ảnh 1.

Nhà ĐKVĐ Tyron Woodley vẫn chưa có được đối thủ chính thức cho lần bảo vệ đai tiếp theo

Sở hữu chuỗi toàn thắng, đứng thứ 2 trên BXH hạng cân, kèm thêm việc mới công bố anh vừa ký một hợp đồng thi đấu cho trận tranh đai, "Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman rõ ràng đang được UFC nhắm đến với tư cách là người có khả năng tranh đai hạng Welterweight nhất. 

Dù vậy, vẫn còn một người khác có khả năng không kém cạnh gì. Đó là Colby Covington - người từng cầm đai Interim hạng Welterweight và suýt có trận đấu thống nhất đai cùng T-Wood vào cuối thu 2018.

Tyron Woodley mong UFC sẽ nhượng bộ để được đấu theo ý mình trước khi phải gặp Kamaru Usman - Ảnh 3.

"Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman rõ ràng đang được UFC nhắm đến với tư cách là người có khả năng tranh đai hạng Welterweight nhất

Việc đâu là lựa chọn của Tyron Woodley? Colby Covington, chắc chắn rồi.

"Một trong những lý do tôi chọn Colby Covington là bởi tôi thực sự muốn dần cho gã này một trận. Gã là một kẻ chẳng ra gì, đã vậy người ta lại còn cứ cố đưa những lời vớ vẩn của gã ra cho cả vũ trụ cùng xem," Woodley chẳng ngại ngần gì khi công kích Colby Covington trên truyền thông.

"Nếu không thể đánh với Covington, tôi sẽ đồng ý đánh với Kamaru Usman. Nhưng cứ mang Colby đến trước đi, tôi sẽ nện gã đó một trận đã, rồi tính sau." 

Tyron Woodley mong UFC sẽ nhượng bộ để được đấu theo ý mình trước khi phải gặp Kamaru Usman - Ảnh 5.

Nhưng Colby Covington mới là đối thủ mà Tyron Woodley mong muốn

"Tôi không còn hứng thú với Nick Diaz, Georges St-Pierre, hay bất kì ai nữa. Bây giờ đối thủ mà tôi muốn đối đầu là Colby Covington," T-Wood khẳng định.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm