Tyron Woodley muốn bảo vệ đai tại UFC 227 trước khi lên hạng cân mới

thứ sáu 8-6-2018 8:00:47 +07:00 0 bình luận
Nhà vô địch Tyron Woodley mong muốn trở lại ngay trong tháng 8 tới, tiếp tục càn quét hạng Welterweight trước khi bước lên hạng Middleweight.

Nhà vô địch Tyron Woodley mong muốn trở lại ngay trong tháng 8 tới, tiếp tục càn quét hạng Welterweight trước khi bước lên hạng Middleweight.

Cuối tuần này, trận đấu giữa Rafael dos Anjos và Colby Covington tại UFC 225 sẽ xác định nhà vô địch Interim Welterweight của UFC. Người thắng sẽ rất nhanh phải chuẩn bị cho trận thống nhất đai, bởi nhà vô địch Tyron Woodley đã rất sẵn sàng để quay trở lại.

Tyron Woodley muốn bảo vệ đai tại UFC 227 trước khi lên hạng cân mới - Ảnh 1.

Tyron Woodley mong muốn trở lại ngay trong tháng 8 tới

Trước khi chấn thương vai buộc anh phải rời xa sàn đấu nửa năm qua, Woodley là nhà vô địch tích cực nhất UFC, với 3 trận bảo vệ đai trong 8 tháng, lần gần nhất là trước Demian Maia tại UFC 214.

"Tôi dự định quay lại ngày 4 tháng 8. Tôi muốn đấu ở Los Angeles," Tyron Woodley cho biết.

"Với tư cách là nhà vô địch, dù tôi không quan tâm ai sẽ là kẻ khiêu chiến tiếp theo, nhưng chí ít tôi tin rằng tôi có quyền quyết định thời điểm nào để tôi bảo vệ đai."

Tyron Woodley muốn bảo vệ đai tại UFC 227 trước khi lên hạng cân mới - Ảnh 3.

Tyron Woodley từng là nhà vô địch tích cực nhất UFC với 3 trận bảo vệ đai trong 8 tháng

Ngày 4/8, UFC 227 sẽ diễn ra tại nhà thi đấu Staples Center, Los Angeles, California. Dù Fight Card còn chưa hoàn chỉnh, danh sách các cặp đấu tại UFC 227 cũng đã khá ấn tượng với hai cặp tranh đai: TJ Dillashaw vs. Cody Garbrandt và Demetrious Johnson vs. Henry Cejudo.

Bản thân Tyron Woodley cũng thừa nhận sự trở lại của anh có phần hơi gấp gáp để tiếp võ sĩ sẽ nhận đai Interim Welterweight cuối tuần này. Vì vậy, T-Wood đưa ra "sáng kiến" tổ chức một trận bảo vệ đai kiêm superfight trước khi thống nhất đai ở hạng Welterweight.

"Có thể là với một trong hai anh em nhà Diaz, chắc là Nate Diaz, vì Nick Diaz giờ đang vướng án hình sự. Có thể là với Georges St-Pierre, hoặc thậm chí là ai đó khác nữa."

Video Highlights Tyron Woodley

"Tôi cũng muốn càn quét hết hạng Welterweight, từ Rafael dos Anjos, Colby Covington, Kamaru Usman, rồi Darren Till," Woodley chia sẻ về kế hoạch lâu dài của mình trong tương lai.

"Sau khi đã hoàn thành những cặp đấu này, trừ phi có một đối thủ đáng gờm khác xuất hiện, tôi sẽ lên hạng 185 pound Middleweight để tranh đai, bảo vệ đai và nghỉ hưu với tư cách một võ sĩ MIddleweight."

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm