Tyron Woodley quyết không làm bàn đạp sự nghiệp cho Darren Till tại UFC 228

thứ năm 6-9-2018 12:54:10 +07:00 0 bình luận
Trước thềm đại chiến với Darren Till tại UFC 228, Tyron Woodley tuyên bố nhất quyết không trở thành bàn đạp để đối thủ trở thành ngôi sao tại Welterweight.

Trước thềm đại chiến với Darren Till, Tyron Woodley tuyên bố nhất quyết không trở thành bàn đạp để đối thủ trở thành ngôi sao tại Welterweight.

Dù liên tục bị khán giả và cả chủ tịch UFC chê bai vì thái độ thi đấu nhàm chán, ĐKVĐ Welterweight vẫn hết sức tự tin về bản thân. 

Trả lời phỏng vấn từ đài CBS, Woodley thẳng thắn: 

"Đừng nghĩ là tôi không biết rằng UFC muốn xây dựng tên tuổi anh ta bằng trận đấu sắp tới. Anh ta vừa đem về 18.000 khán giả cho UFC tại quê nhà Liverpool và đang nhắm tới những mục tiêu lớn hơn. Còn tôi sẽ không để cho những điều đó diễn ra ngay trước mũi mình".

Tyron Woodley quyết không làm bàn đạp sự nghiệp cho Darren Till tại UFC 228 - Ảnh 2.

Tyron Woodley - nhàm chán nhưng đầy tự tin.

Woodley dường như không mấy bận tâm về việc bị chê bai hay dần kém thu hút với lối đánh nhàm chán. Anh nói: 

"Tôi luôn tự quảng bá bản thân, lao đầu ra ngoài kia đánh bại mấy gã này. Tôi vẫn luôn tìm một con đường và mục tiêu ở Welterweight để tập trung vào đó thay vì bị xao nhãng hay cảm thấy áp lực".

Anh cũng không ngại chê bai của Darren Till và cả các đối thủ khác trước thềm đại chiến của mình. 

"Tôi sẽ không để đám nhóc này leo bàn đạp sự nghiệp từ sự thất bại của tôi. Tôi là người đứng đầu hạng cân này. Còn Till, anh ta không có kinh nghiệm mà tôi đang có, cũng chưa từng đối đầu với những con quái vật mà tôi đã đánh bại.

Tyron Woodley quyết không làm bàn đạp sự nghiệp cho Darren Till tại UFC 228 - Ảnh 4.

Tyron Woodley thẳng thắn đe dọa mọi tên tuổi dám nhắm tới chiếc đai của anh.

"Thực ra Till làm tôi nhớ về bản thân nhiều năm trước đây, rất tự tin vào bản thân. Vâng anh ta tin rằng có thể tước đai của tôi. Nhưng nhớ này, những võ sĩ tôi tôn trọng nhất là những người buộc tôi phải đánh hết sức, còn kiểu người của Till thì tôi không chắc đâu."

Thậm chí, Woodley còn xem Till như một... bàn đạp sự nghiệp của riêng mình. Anh cho rằng "đôi khi cũng cần phải đụng độ những võ sĩ trẻ và máu chiến" như thế này để kiểm điểm bản thân. 

Tyron Woodley quyết không làm bàn đạp sự nghiệp cho Darren Till tại UFC 228 - Ảnh 5.

Tyron Woodley cho rằng "đôi khi cũng cần phải đụng độ những võ sĩ trẻ và máu chiến" như thế này để kiểm điểm bản thân

"Nhưng một võ sĩ trẻ muốn lấy đi tất cả những gì tôi đã xây dựng mấy năm qua ở Welterweight?" Woodley khinh khỉnh. 

"Hãy nhớ rằng một nhà vô địch không chỉ có nghĩa là chiến thắng trận đấu dài năm hiệp. Còn muốn xem kết quả? Đợi UFC 228 đi!"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm