Tyron Woodley tin tưởng mình sẽ là ứng cử viên số 1 cho trận siêu đấu tiếp theo của UFC

thứ bảy 22-9-2018 16:52:29 +07:00 0 bình luận
Nếu Conor McGregor chiến thắng Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, Tyron Woodley tin tưởng anh sẽ là ứng cử viên số 1 cho trận siêu đấu tiếp theo của UFC.

Nếu Conor McGregor chiến thắng Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, Tyron Woodley tin tưởng anh sẽ là ứng cử viên số 1 cho trận siêu đấu tiếp theo của UFC.

Có mặt trong chương trình The Hollywood Beatdown, Tyron Woodley đã phát biểu ý kiến của anh về trận siêu đấu giữa Khabib Nurmagomedov với Conor McGregor.

Tyron Woodley tin tưởng mình sẽ là ứng cử viên số 1 cho trận siêu đấu tiếp theo của UFC - Ảnh 1.

Nếu Conor McGregor chiến thắng Khabib Nurmagomedov tại UFC 229, Tyron Woodley tin tưởng anh sẽ là ứng cử viên số 1 cho trận siêu đấu tiếp theo

Mặc dù những phân tích ban đầu của chính T-Wood ủng hộ khả năng thắng cho Khabib nhiều hơn, một phần nào đó trong anh lại rục rịch mong Conor thắng cuộc.

"Tôi vẫn giữ nguyên ý kiến của mình rằng phần thắng của Khabib Nurmagomedov vẫn cao hơn. Thông qua những buổi phỏng vấn bên ngoài cũng phản ứng của Khabib trong buổi họp báo vừa qua, tôi có thể nhận thấy sự tự tin vô cùng từ cậu ta," T-Wood nói.

"Thế nhưng mặc dù những phân tích của tôi nghiêng về Khabib, cá nhân tôi phần nào mong Conor thắng. Bởi nếu Conor McGregor chiến thắng, trận đấu duy nhất có ý nghĩa tiếp theo cho cậu ta sẽ là trận đấu tranh chiếc đai thứ ba, với tôi."

Conor McGregor và Tyron Woodley hằm hè nhau trong buổi weigh-in UFC 205

Đây cũng không hẳn là một ý tưởng mới lạ. Cách đây gần hai năm, vào cuối năm 2016, cũng từng có tin đồn Conor McGregor có khả năng thượng đài với Tyron Woodley bởi những xung đột phía sau hậu trường UFC 205.

... và cãi cọ sau hậu trường

Dẫu sao, thời điểm chắc không hẳn là vấn đề lớn nếu Conor McGregor có ý định tranh đai hạng Welterweight với T-Wood.

Chuẩn bị thượng đài vào đầu tháng 10, Conor hẳn sẽ không trở lại cho một trận đấu khác trước tháng 2 hoặc tháng 3 năm sau. Trong khi đó Tyron Woodley, dù từng nêu ý tưởng thượng đài với Colby Covington tại UFC 230, sẽ phải nghỉ đến hết năm nay để chữa trị khớp ngón tay cái.

Tyron Woodley tin tưởng mình sẽ là ứng cử viên số 1 cho trận siêu đấu tiếp theo của UFC - Ảnh 6.

Tyron Woodley sẽ phải nghỉ đến hết năm nay để chữa trị khớp ngón tay cái.

"Tôi đã trật khớp ngón cái trong trận đấu với Darren Till," T-Wood thừa nhận trên MMAJunkie Radio.

"Có lẽ là hiệp một, khi đấm vào đầu cậu ta, tôi đoán vậy. Tôi nghĩ nó chỉ kẹt một chút thôi. Chúng tôi đã chụp cộng hưởng từ cho nó và sẽ đợi ý kiến thứ hai từ bác sĩ trong những ngày tới."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm