Tyson Fury nhắm đến Anthony Joshua, KHÔNG tái đấu với Wilder?

thứ ba 4-12-2018 14:40:26 +07:00 0 bình luận
Không như những gì đã nói trong buổi phỏng vấn ngay sau trận Wilder v Fury. Tyson Fury giờ đây muốn đối đầu với Anthony Joshua thay vì tái đấu với Deontay Wilder.

Không như những gì đã nói trong buổi phỏng vấn ngay sau trận Wilder v Fury. Tyson Fury giờ đây muốn đối đầu với Anthony Joshua thay vì tái đấu với Deontay Wilder.

Đó là những gì mà cha của Tyson Fury, ông John Fury đã tiết lộ. Ông cho biết, ông đã cực kỳ ấn tượng với màn trình diễn ấn tượng của con trai mình tại Los Angeles.

Dù cho bị đánh ngã 2 lần, Tyson Fury vẫn đã có một trận đấu đầy áp đảo và lấn lướt trước Deontay Wilder. Đó đã là một kết quả đầy tranh cãi khiến Tyson Fury không thể đem được chiếc đai WBC danh giá về nước Anh.

Tyson Fury nhắm đến Anthony Joshua, KHÔNG tái đấu với Wilder? - Ảnh 1.

Dù đã có một màn thể hiện xuất sắc, Tyson Fury vẫn chỉ giành được một kết quả hòa.

Nhận định về những đối thủ tương lai cho Anthony Joshua, John Fury cũng thẳng thắn.

"Tôi không tìm ra được một trận đấu nào khác nữa."

"Dillian Whyte là một võ sĩ giỏi, nhưng vẫn chưa đủ."

"Dereck Chisora cũng là một võ sĩ không tồi, nhưng chưa đủ tên tuổi."

"Trong khi tên tuổi của con trai tôi có thể làm bệ phóng cho bất cứ ai. Vả lại đây cũng là một trận đấu tốt cho dân Anh. Nếu mọi người được thấy Tyson Fury trở lại và lại tiếp tục làm điều không tưởng, đó sẽ là một điều thú vị."

Tyson Fury nhắm đến Anthony Joshua, KHÔNG tái đấu với Wilder? - Ảnh 3.

Tên tuổi của Tyson Fury đủ lớn để có thể làm bệ phóng cho bất cứ ai.

Dù hào hứng tuyên bố là thế, John Fury vẫn chốt hạ bằng một câu nói không thể "nản" hơn: "Linh cảm tôi mách bảo thế! Tyson và Joshua sẽ có một trận đấu với nhau."

Tuy nhiên, nói gì thì nói, một trận đấu giữa Tyson Fury và Anthony Joshua vẫn sẽ hứa hẹn một trận đấu xuất sắc khi cả hai võ sĩ đều đại diện cho hai lối đánh khác nhau. Tyson Fury với khả năng thích nghi cực kỳ tốt và một Anthony Joshua cũng mạnh mẽ không kém cạnh gì Deontay Wilder sẽ tạo nên một trận đấu đáng xem nữa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm