Tyson Fury: "Sau khi đánh bại Wilder, tôi sẽ ở lại Mỹ và trở thành ông vua PPV tiếp theo"

thứ hai 26-11-2018 16:59:32 +07:00 0 bình luận
Tyson Fury đã gặp một vài rắc rối khi làm thủ tục nhập cảnh để thi đấu tại Mỹ. Do đó, tay đấm này đã quyết định sẽ định cư tại Mỹ luôn sau khi chiến thắng Deontay Wilder.

Tyson Fury đã gặp một vài rắc rối khi làm thủ tục nhập cảnh để thi đấu tại Mỹ. Do đó, tay đấm này đã quyết định sẽ định cư tại Mỹ luôn sau khi chiến thắng Deontay Wilder.

Tyson Fury: Sau khi đánh bại Wilder, tôi sẽ ở lại Mỹ và trở thành ông vua PPV tiếp theo - Ảnh 1.

Deontay Wilder và Tyson Fury sẽ đối đầu nhau ngày 1/12 sắp tới

Tyson Fury đã công bố với báo giới rằng anh đã bị điều tra trong khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ và rằng điều này đã suýt nữa dẫn đến việc hủy bỏ trận đấu của anh với Deontay Wilder.

Fury là cựu vô địch WBA, IBO, WBO, IBF, người sẽ thách thức chiếc đai vô địch duy nhất mà anh chưa có khi anh thách đấu với nhà vô địch WBC Deontay Wilder vào thứ bảy này, trong sự kiện chính Showtime Pay-Per-View từ Staples Center ở thành phố Los Angeles.

Tuy nhiên, Fury đã bị cáo buộc các vấn đề về thủ tục nhập cảnh của anh khi anh bị cho rằng anh là "mối nguy" sẽ tạo nên những ảnh hưởng tiêu cực. Điều này đã khiến anh phải mất hai năm rưỡi để được cấp thị thực nhập cảnh Hoa Kỳ.

Tyson Fury: Sau khi đánh bại Wilder, tôi sẽ ở lại Mỹ và trở thành ông vua PPV tiếp theo - Ảnh 3.

Fury đã bị cáo buộc các vấn đề về thủ tục nhập cảnh của anh khi anh bị cho rằng anh là "mối nguy" sẽ tạo nên những ảnh hưởng tiêu cực.

Theo như Fury chia sẻ trong buổi phỏng vấn với The Daily Mail: "Chúng tôi đã bắt đầu điều này vào tháng 2 năm 2016. Đã có các cuộc họp, rất nhiều cuộc họp tại đại sứ quán Mỹ."

Không chỉ thế, Fury còn nói thêm rằng "Chúng tôi đã được thông qua các thủ tục. Nhưng sau đó khi tôi đến Mỹ, họ (nhân viên điều tra xuất nhập cảnh) đưa tôi đến một căn phòng ở phía sau. Tôi bị hỏi rất nhiều câu hỏi và tôi đã bị lấy khẩu cung."

Khi được hỏi về nguyên nhân, anh chia sẻ: "Tôi không thực sự biết tại sao lại như vậy. Tôi không có bất kỳ tiền án, tiền sự nào nhưng tôi vẫn gặp trở ngại khi xin visa. Họ nói họ nghĩ tôi là một người khả nghi."

Tyson Fury: Sau khi đánh bại Wilder, tôi sẽ ở lại Mỹ và trở thành ông vua PPV tiếp theo - Ảnh 5.

Thông tin bên lề, cha của Tyson Fury đã bị cấm nhập cảnh Mỹ vì tiền án tiền sự. Có phải đây là lý do khiến Tyson Fury cũng gặp phải khó khăn khi nhập cảnh?

Fury thẳng thắn kể lại: "Có một số cuộc trò chuyện về những gì đã xảy ra khi tôi tới xem một trong những cuộc thi đấu của Wilder ở New York và họ cho rằng tôi có thể đã gây ra một cuộc bạo động ở đó."

"Như chúng ta đều biết, những người này có quyền làm bất cứ điều gì họ muốn. Nếu họ muốn giữ tôi đến thứ ba, đó sẽ là thứ ba. Cuộc thi đấu đã có thể bị huỷ. Nhưng cũng phải sau hơn bốn giờ đồng hồ họ mới cho tôi nhập cảnh." - Tyson Fury nói thêm.

Hiện tại, Fury đã có thể thi đấu tại Mỹ, anh nhận thấy tương lai sự nghiệp đấm bốc của mình ở Mỹ sẽ có triển vọng hơn là tại quê hương của anh.

"Sau khi tôi giành đai WBC, tôi sẽ ở lại đây. Bạn sẽ không thấy tôi thi đấu ở Anh nữa." Tay đấm 30 tuổi dự định.

"Một khi tôi đánh bại Wilder tôi sẽ là ngôi sao lớn tiếp theo tại pay-per-view ở vùng đất hứa mang tên Hoa Kỳ." 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm