Miocic sẽ bảo vệ đai Heavyweight trước Overeem tại UFC 203

thứ năm 26-5-2016 10:12:32 +07:00 0 bình luận
Ngoài ra, Saffiedine vẫn thi đấu UFC FN 88; VanZant đoạt giải nhì cuộc thi nhảy DWTS, Alex Caceres thay thế B.J. Penn tại UFC199... là những tin nổi bật của MMA ngày 26/5

Xác định cặp headline của UFC 203; Saffiedine vẫn thi đấu tại UFC FN 88; VanZant đoạt giải nhì Dancing With The Stars; Alex Caceres vs. Cole Miller tại UFC 199 là những tin nổi bật hôm nay.

Miocic đối đầu với Overeem tại UFC 203

d

Miocic sẽ có trận bảo vệ đai vô địch đầu tiên trước Overeem

Stipe Miocic không phải đợi quá lâu để gặp gỡ đối thủ đầu tiên trong hành trình bảo vệ đai vô địch Heavyweight. Trận Stipe Miocic vs. Alistair Overeem đã được xác định sẽ là trận đấu headline của UFC 203 diễn ra vào ngày 10/9 tại Quicken Loans Arena, Cleveland, Ohio; sân nhà của Miocic.

Miocic vừa mới trải qua trận thắng bằng knockout ngay hiệp 1, tước đi ngôi vô địch của Werdum tại UFC 198, còn Overeem (41-14 MMA, 6-3 UFC) cũng đang rất “hot” trên BXH, với 4 trận thắng liên tiếp trước Stefan Struve, Roy Nelson, Junior dos Santos và Andrei Arlovski.

Saffiedine vẫn thi đấu tại UFC FN 88

Tarec Saffiedine vẫn sẽ thi đấu dù gặp chấn thương gối cách đây không lâu

Trận đấu giữa Tarec Saffiedine và Rick Story vẫn sẽ diễn ra trong sự kiện UFC Fight Night 88 tối 29/5 (sáng 30/5 giờ Việt Nam) tại Las Vegas. Trước đó, Tarec Saffiedine được khuyến cáo nên hủy trận đấu do chấn thương gối. Tuy nhiên, sau khi được xác nhận bởi các bác sĩ cúa UFC, Saffiedine vẫn đủ điều kiện sức khỏe để thượng đài.

Đây là một tin mừng cho cựu vô địch Strikeforce Saffiedine khi anh chỉ có thể chiến đấu trong lồng bát giác 3 lần trong 4 năm gần đây do chấn thương liên miên. Đối thủ của Saffiedine, Rick Story, cũng dính chấn thương nặng vào năm ngoái và không có một trận đấu nào sau khi thắng Gunnar Nelson vào tháng 10/2014.

Paige VanZant đoạt giải nhì Dancing With The Stars

c

Paige VanZant và bạn nhảy Mark Ballas

Nữ võ sĩ UFC hạng Strawweight Paige VanZant và bạn nhảy Mark Ballas đã đoạt giải nhì của cuộc thi khiêu vũ Dancing With The Stars với điểm số 29/30 bằng điệu paso doble. Cặp nhảy Nyle DiMarco và Peta Murgatroyd xếp thứ nhất và cặp nhảy Ginger Zee - Valentin Chmerkovskiy xếp thứ 3.

Sau Dancing With The Stars, VanZant đã lên lịch sang Thái Lan để quay phim “Kickboxer” với tài tử Jean-Claude Van Damme.

Dù vậy, khi được hỏi về khả năng quay lại sàn đấu, VanZant vẫn khẳng định:

Tôi yêu võ thuật đối kháng cũng như sàn đấu UFC. Chúng là ưu tiên và là niềm đam mê số 1 của tôi. Cùng lúc đó, tôi cũng không từ chối nếu các cơ hội khác đến với tôi.”

Alex Caceres thay thế B.J. Penn đối đầu với Cole Miller tại UFC 199

r

Alex Caceres

Alex Caceres là người đã được chọn để thay thế B.J. Penn - người bị rút khỏi Fightcard do sử dụng IV quá liều - trong trận đấu với Cole Miller tại UFC 199. Caceres (11-8) vừa trải qua trận thắng bằng tính điểm trước Masio Fullen và rất mong đợi vào một chiến thắng nữa trên võ đài bát giác. Cole Miller cũng là một sự thay thế cho Dennis Siver trước đó khi Siver gặp chấn thương không thể thi đấu với B.J. Penn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm