UFC 213: Cody Garbrandt và T.J. Dillashaw tranh đai Bantamweight

thứ ba 11-4-2017 7:27:54 +07:00 0 bình luận
Trận tranh đai Bantamweight giữa Cody Garbrandt và T.J. Dillashaw đã chính thức được Chủ tịch Dana White xác nhận sẽ trở thành trận Co-main event tại UFC 213.

Trận tranh đai Bantamweight giữa hai đối thủ có nhiều duyên nợ Cody Garbrandt và T.J. Dillashaw đã chính thức được Chủ tịch Dana White xác nhận sẽ trở thành trận đấu Co-main event tại UFC 213.

Đây là một điều tương đối bất ngờ cho khán giả hâm mộ UFC. Cody Garbrandt (11-0) và T.J. Dillashaw (14-3) hiện đang là HLV của hai đội trong series The Ultimate Fighter mùa 25, nên nếu đúng theo thông lệ, trận tranh đai Bantamweight đáng lẽ đã được sắp xếp trong sự kiện The Ultimate Fighter Finale cùng các học trò của họ.

Clip Highlights T.J. Dillashaw:

Cùng xuất thân từ Team Alpha Male của Urijah Faber, nhà ĐKVĐ Cody Garbrandt tỏ ra hết sức ghét bỏ cựu vương T.J. Dillashaw khi T.J. rời gym vào năm 2015.

Lúc đó T.J. Dillashaw vẫn là nhà vô địch của hạng Bantamweight. Đầu năm 2016, anh mất đai trong một trận đấu sát sao với cựu vương Dominick Cruz.

Mất đai không làm nhụt chí nhà cựu vô địch - Dillashaw bật lên mạnh mẽ với 2 chiến thắng thuyết phục cùng Raphael Assuncao và John Lineker.

Trong khi đó nhà ĐKVĐ Cody Garbrandt vẫn giữ nguyên thành tích bất bại. Anh hạ gục Augusto Mendes, Thomas Almeida và Takeya Mizugaki ngay trong hiệp 1 bằng knockout, trước khi trêu đùa Dominick Cruz suốt 5 hiệp để đăng ngôi vô địch vào tháng 12 năm ngoái.

Clip Highlights Cody Garbrandt:

Trận Cody Garbrandt vs. T.J. Dillashaw được chờ mong là một trận đấu kịch tính giàu chiến thuật. Sự kiện UFC 213 mà họ tham dự còn chưa có trận đấu chính (Main event), nhưng đã có sự góp mặt của hai cặp đấu "xịn": Robbie Lawler vs. Donald Cerrone và Fabricio Werdum vs. Alistair Overeem 3.

Trong một diễn biến khác, cựu No.1 Pound-for-pound Jon Jones có khả năng sẽ không có mặt tại UFC 213 như truyền thông đồn đại nhiều tháng nay.

Trước đó, đã có tin đồn Jon Jones có thể dẫn đầu UFC 213 và đối đầu với ĐKVĐ hạng Light Heavyweight Daniel Cormier, nhưng chủ tịch Dana White cho biết ông sẽ không để Jon Jones dẫn đầu bất cứ một sự kiện UFC nào.

jon jones UFC 210
Jon Jones đã có mặt tại sự kiện UFC 210 với vai trò khách mời đặc biệt

UFC 213, diễn ra tại T-Mobile Arena, Las Vegas, sẽ là sự kiện chính trong tuần lễ International Fight Week của UFC bao gồm 3 sự kiện MMA liên tiếp vào đêm mùng 6, mùng 7 và mùng 8/7 (tương ứng sáng mùng 7, 8, 9/7 theo giờ Việt Nam).

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm