UFC 229: Conor và Khabib "húc nhau", đồng đội chết

thứ năm 15-11-2018 11:40:28 +07:00 0 bình luận
Dillon Danis, Abubakar Nurmagomedov và Zubaira Tukhugov có thể sẽ nhận án phạt nặng nề hơn hai "nhân vật chính" của sự kiện UFC 229.

Dillon Danis, Abubakar Nurmagomedov và Zubaira Tukhugov có thể sẽ nhận án phạt nặng nề hơn hai "nhân vật chính" của sự kiện UFC 229.

UFC 229: Conor và Khabib húc nhau, đồng đội chết - Ảnh 1.

Dillon Danis vs Khabib Nurmagomedov là trận main event thứ 2 của UFC 229.

UFC 229 đã nghiễm nhiên trở thành sự kiện tai tiếng nhất trong lịch sử UFC. Không chỉ tạo ra được doanh thu bán vé trực tiếp lên đến 17,2 triệu USD, mức doanh thu cao thứ nhì trong lịch sử UFC chỉ sau sự kiện UFC 205, UFC 229 cũng đã đi vào lịch sử với tư cách là trận đấu "náo loạn" nhất với sự "đóng góp" của cả Conor và Khabib.

Cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov đều đang phải chờ phán quyết cuối cùng của Ủy ban thể thao Nevada (NSAC) vào ngày 10/12 sắp tới. Hình phạt cũng được "chia đều" cho những thành viên khác có tham gia dính líu, bao gồm những cái tên: Dillon Danis, Zubaira Tukhugov và Abubakar Nurmagomedov.

UFC 229: Conor và Khabib húc nhau, đồng đội chết - Ảnh 3.

Khi hai "nhân vật chính" đã giải quyết mâu thuẫn xong, đến lượt những "nhân vật phụ" lên tiếng.

Cả ba người này cũng "học tập" theo "đàn anh" của mình, không màng đến dự buổi phán quyết. Hành động này đã khiến NSAC buộc phải kéo dài án treo của họ cho đến ngày 10/12 chung với hai nhân vật chủ chốt Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov.

Zubaira Tukhugov và Abubakar Nurmagomedov đều đã bị bắt "quả tang" ngay trên camera ghi hình, chỉ duy nhất sự dính líu của Dillon Danis còn là một ẩn số. Nhưng theo như luật sư trưởng của NSAC, bà Caroline Bateman cho biết Dillon Danis thực sự đã khai mào cuộc ẩu đả và hành động của Danis cũng được camera bắt được.

UFC 229: Conor và Khabib húc nhau, đồng đội chết - Ảnh 5.

Zubaira Tukhugov đã bị bắt quả tang ngay trên camera.

"Camera đã ghi được hình ảnh Dillon Danis thực sự khiêu khích Khabib và có hành động tiến tới đầy đe dọa đối với Khabib Nurmagomedov." Bà Bateman tiếp tục "Khabib sau đó đã nhảy xuống khán đài và hai người đã có ẩu đả thật sự. Ngay cả sau khi được bảo vệ hộ tống đi, Danis vẫn giơ ngón giữa về phía Khabib một cách đầy thách thức."

Ai cũng biết rằng, UFC 229 là đỉnh điểm mâu thuẫn giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov. Tuy nhiên vụ ẩu đả lại xoay quanh những người đồng đội ở cả hai phe. Thậm chí, những "nhân vật phụ" này còn có khả năng phải nhận án nặng hơn cả hai "nhân vật chính" của UFC 229.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm