UFC 234: Trận chiến của những ông vua "màu mè"

chủ nhật 25-11-2018 10:13:48 +07:00 0 bình luận
Hai võ sĩ "màu mè" bậc nhất UFC sẽ đối đầu với nhau, nhưng ai mới là "vua màu mè" thực sự của UFC?

Hai võ sĩ "màu mè" bậc nhất UFC sẽ đối đầu với nhau, nhưng ai mới là "vua màu mè" thực sự của UFC?

UFC 234: Trận chiến của những ông vua màu mè - Ảnh 1.

Israel Adesanya sẽ tham dự UFC 234.

Người hâm mộ MMA sắp sửa được chứng kiến màn so tài "màu mè" thú vị bậc nhất UFC sắp tơí. Anderson Silva và Israel Adesanya đã chính thức được lên lịch cho UFC 234.

Ai cũng còn nhớ Anderson Silva đã từng đáng sợ như thế nào, anh luôn bước vào võ đài với một lối đánh sáng tạo và không thể "dị" hơn. Còn đối với Israel Adesanya, biệt danh của anh chính là "The Last Stylebender" - cũng đủ để hiểu lối đánh của võ sĩ này lai tạp và khó đoán đến nhường nào.

Adesanya mới đây đã có một cuộc gặp với Dana White. "The Last Stylebender" cho biết, ban đầu Dana White muốn Israel Adesanya tham gia UFC 234 với tư cách võ sĩ "dự bị" cho trận main event giữa Robert Whitaker và Kelvin Gateslum. 

UFC 234: Trận chiến của những ông vua màu mè - Ảnh 2.

The Last Stylebender có một lối thi đấu "chả giống ai".

Tuy nhiên Israel Adesanya đã từ chối lời đề nghị, thay vào đó, Israel Adesanya đã đề xuất ý tưởng thi đấu với huyền thoại MMA Anderson Silva.

Anderson Silva được biết đến là một trong những võ sĩ MMA xuất sắc nhất mọi thời đại, anh cũng từng giữ kỷ lục bảo vệ đai nhiều nhất. Tại thời hoàng kim của mình, Anderson Silva gần như chỉ cần 2 hiệp để đánh bại đối thủ.

UFC 234: Trận chiến của những ông vua màu mè - Ảnh 4.

Anderson Silva là một huyền thoại của MMA.

Anderson Silva vẫn chưa có dấu hiệu muốn giải nghệ. Năm 2017, Silva đã được lên kế hoạch để thi đấu với Kelvin Gateslum. Tuy nhiên huyền thoại này đã gặp phải chất cấm và bị đình chỉ thi đấu ngay sau đó. Giờ đây, án phạt đã hoàn thành, Anderson Silva lại tiếp tục quay trở lại võ đài.

Israel Adesanya, một võ sĩ trẻ bất bại nhiều tiềm năng, Anderson Silva, một huyền thoại vẫn nuôi mộng trở lại đỉnh cao. Cả hai đều mang lối đánh "dị hợm" nhưng đầy quyến rũ. Cả hai cũng là những võ sĩ "nói không" với grappling. Đây hứa hẹn sẽ là trận đấu đẹp mắt cùng những pha đôi công "như phim chưởng" của cả hai võ sĩ tài năng này.  

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm