UFC cáp kèo cặp đấu Justin Gaethje vs. Anthony Pettis

thứ tư 14-11-2018 9:28:49 +07:00 0 bình luận
Lại một trận đấu nữa có mặt Justin Gaethje chuẩn bị được lên sóng, và lần này đối thủ của anh cũng sẽ là một võ sĩ rất thú vị - Anthony Pettis.

Lại một trận đấu nữa có mặt Justin Gaethje chuẩn bị được lên sóng, và lần này đối thủ của anh cũng sẽ là một võ sĩ rất thú vị - Anthony Pettis.

Nhiều nguồn tin của giới MMA đều đã xác nhận rằng UFC đang nỗ lực cáp kèo cặp đấu Justin Gaethje vs. Anthony Pettis. 

Mặc dù vẫn còn chưa xác định thời điểm cũng như sự kiện mà hai người sẽ tham dự, tuy nhiên nhiều người dự đoán rằng Justin Gaethje vs. Anthony Pettis sẽ là một cặp đấu khá quan trọng để hút view vào đầu năm 2019.

UFC cáp kèo cặp đấu Justin Gaethje vs. Anthony Pettis - Ảnh 1.

Nhiều nguồn tin của giới MMA đều đã xác nhận rằng UFC đang nỗ lực cáp kèo cặp đấu Justin Gaethje vs. Anthony Pettis.

Sau khi phải trải qua 2 trận thua liên tiếp trước Eddie Alvarez và Dustin Poirier, Justin Gaethje (19-2) đang lấy lại đà thắng nhờ một chiến thắng knockout vô cùng đẹp mắt trước James Vick tại UFC Lincoln hồi tháng 8 vừa qua. 

Vẫn bị nhận định là một võ sĩ có lối đánh quá liều lĩnh, nhưng những trận đấu của Justin Gaethje chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi chúng tràn đầy những pha hành động quyết liệt. Việc cựu vương WSOF sở hữu đến 5 danh hiệu Fight Night chỉ trong 4 trận đấu là mình chứng rõ nhất cho điều đó.

UFC cáp kèo cặp đấu Justin Gaethje vs. Anthony Pettis - Ảnh 3.

Những trận đấu của Justin Gaethje (trái) chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng khi chúng tràn đầy những pha hành động quyết liệt

Với lối đánh cống hiến, Anthony Pettis (21-8) cũng là đề cử quen thuộc cho các danh hiệu Fight Night. 

Giống như Justin Gaethje, Pettis cũng đang 2 thắng 2 thua trong 4 trận đấu gần nhất - anh để thua Dustin Poirier và Tony Ferguson, nhưng những chiến thắng ấn tượng trước Michael Chiesa, Jim Miller đang trở thành lợi thế lớn nhất cho việc chạy đua trở lại ngôi vô địch của cựu vương.

UFC cáp kèo cặp đấu Justin Gaethje vs. Anthony Pettis - Ảnh 5.

Với lối đánh cống hiến, Anthony Pettis cũng là đề cử quen thuộc cho các danh hiệu Fight Night

Theo lịch dự kiến, UFC sẽ có một sự kiện tại bang Arizona - quê nhà của Justin Gaethje - vào ngày 17/2/2019. Với thông lệ ưu tiên các võ sĩ chủ nhà của UFC, nhiều khả năng trận Justin Gaethje vs. Anthony Pettis sẽ diễn ra tại đây, nếu 2 võ sĩ không có mục tiêu nào thu hút hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm