UFC chính thức xác nhận huyền thoại BJ Penn sẽ có mặt tại UFC 232

thứ năm 13-9-2018 14:21:11 +07:00 0 bình luận
Huyền thoại hạng Lightweight BJ Penn sẽ trở lại sàn đấu vào sự kiện cuối cùng của UFC trong năm 2018, đối đầu với cựu vô địch ADCC Ryan Hall.

Huyền thoại hạng Lightweight BJ Penn sẽ trở lại sàn đấu vào sự kiện cuối cùng của UFC trong năm 2018, đối đầu với cựu vô địch ADCC Ryan Hall.

Tại chương trình UFC Tonight tối qua, UFC đã chính thức công bố sự trở lại của huyền thoại hạng Lightweight BJ Penn tại lồng đấu bát giác. 

Theo đó, BJ Penn (16-2-2) sẽ có mặt tại sự kiện UFC 232 vào ngày 29/12 tại Las Vegas. Đối thủ của huyền thoại người Hawaii sẽ là cựu vô địch ADCC - quán quân The Ulltimate Fighter 22 Ryan Hall.

UFC chính thức xác nhận huyền thoại BJ Penn sẽ có mặt tại UFC 232 - Ảnh 1.

Huyền thoại hạng Lightweight BJ Penn sẽ trở lại sàn đấu tại UFC 232

BJ Penn chưa từng thượng đài trở lại kể từ khi anh để thua Dennis Siver bằng tính điểm vào tháng 6/2017. Đến thời điểm hiện tại, Penn đã có 5 trận thua liên tiếp và chưa từng nếm mùi chiến thắng kể từ tháng 10/2011. 

Thế nhưng thành tích hiện tại không khiến người ta quên BJ Penn đã từng có những trận chiến ấn tượng đến mức nào vào trong những năm 2006 - 2010. 

Những chiến thắng Submission của BJ Penn trước Joe Stevenson, Jens Pulver, Kenny Florian; những chiến thắng TKO trước Sean Sherk, Diego Sanchez, và Matt Hughes; tất cả những trận đấu đó vẫn luôn là những trận đấu kinh điển trong lịch sử UFC.

UFC chính thức xác nhận huyền thoại BJ Penn sẽ có mặt tại UFC 232 - Ảnh 3.

Đến thời điểm hiện tại, BJ Penn đã có 5 trận thua liên tiếp và chưa từng nếm mùi chiến thắng kể từ tháng 10/2011

Đối thủ lần này của BJ Penn sẽ là Ryan Hall. Hall (6-1) chỉ mới giành được 2 trận toàn thắng tại đấu trường UFC, với trận đấu gần đây nhất là từ năm 2016. 

Nhưng không ai coi thường Hall chỉ bởi thành tích có phần ít ỏi của anh. 

Là nhà cựu vô địch ADCC, đồng thời là quán quân của series The Ulltimate Fighter mùa thứ 22; Ryan Hall là một võ sĩ có trình độ khóa siết cực đỉnh, cùng lối đánh unorthodox kỳ dị và khó chịu vô cùng. Phải biết, trong tổng cộng 30 phút thi đấu trên sàn UFC, Ryan Hall chỉ bị đánh trúng vỏn vẹn... 14 đòn hiệu quả. 

UFC chính thức xác nhận huyền thoại BJ Penn sẽ có mặt tại UFC 232 - Ảnh 5.

Ryan Hall là một võ sĩ có trình độ khóa siết cực đỉnh, cùng lối đánh southpaw khó chịu vô cùng

Với một BJ Penn đã qua thời hoàng kim và đang trải qua những trận thua liên tiếp, đây là một trận chiến vô cùng khó, nếu không muốn nói là cơ hội chiến thắng hầu như bằng không. Nhưng liệu huyền thoại có khả năng làm nên bất ngờ?

Fight Card của UFC 232 đến thời điểm hiện tại bao gồm những cặp đấu sau:

Cris Cyborg vs. Amanda Nunes

Ilir Latifi vs. Corey Anderson

Jessica Eye vs. Sijara Eubanks

B.J. Penn vs. Ryan Hall

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm