UFC đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu đai vô địch mới?

thứ năm 20-12-2018 9:59:01 +07:00 0 bình luận
Rất có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến những chiếc đai vô địch UFC hoàn toàn mới tại UFC 232, với 2 chiếc đai vô địch đầu tiên dành cho hạng Light Heavyweight và hạng Featherweight nữ.

Rất có khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến những chiếc đai vô địch UFC hoàn toàn mới tại UFC 232, với 2 chiếc đai vô địch đầu tiên dành cho hạng Light Heavyweight và hạng Featherweight nữ.

UFC đã gửi hai video hơi khó hiểu trên mạng xã hội gần đây. Video đầu tiên trên Instagram cho thấy một thứ gì đó được thiết kế với vàng và kim cương, với cờ đại diện của Hoa Kỳ và Canada. Đoạn video ngắn kết thúc với một thời điểm: ngày 29/12/2018.

Video đầu tiên trên Instagram cho thấy một thứ gì đó được thiết kế với vàng và kim cương, với cờ đại diện của Hoa Kỳ và Canada

Một tuần sau, UFC lại đăng một clip khác lên twitter, tiết lộ rõ hơn thiết kế của họ. 

Vẫn là những khối vàng có đính kim cương, với dòng chữ "nhà vô địch thế giới UFC". Các khối chữ trên nằm bên trong hình bát giác cũng bằng vàng, trên nền da màu đen. Clip cũng kết thúc với hình ảnh ngày 29/12/2018.

Đã có rất nhiều suy đoán từ người hâm mộ, nhưng nhiều người trong số họ khẳng định rằng UFC sẽ sớm công bố các đai vô địch mới được thiết kế lại. Thời điểm đó tương ứng với sự kiện cuối cùng kết thúc năm 2018 của giải đấu - UFC 232, được dẫn đầu bởi cặp đấu giữa Jon Jones vs. Alexander Gustafsson.

Một tuần sau, UFC lại đăng một clip khác lên twitter, tiết lộ rõ hơn thiết kế của họ

Cựu vô địch Michael Bisping cũng đề cập đến thiết kế chiếc đai mới trên podcast Believe You Me của anh:

"Một thời gian trước, một nguồn tin giấu tên đã tiết lộ với tôi rằng UFC đang chuẩn bị những chiếc đai được thiết kế hoàn toàn mới," Bisping cho biết. "Và sau khi mỗi võ sĩ giành được đai, lá cờ của quốc gia họ sẽ được đặt trên vành đai đại diện của chiếc đai vô địch mới này."

UFC đã sử dụng thiết kế đai vô địch rất quen thuộc với chúng ta kể từ năm 2004. Họ cũng đã sử dụng một phiên bản tương tự nhưng ít phức tạp hơn từ năm 2001.

UFC đang chuẩn bị cho ra mắt mẫu đai vô địch mới? - Ảnh 5.

Michael Bisping cho biết sau khi mỗi võ sĩ giành được đai, lá cờ của quốc gia họ sẽ được đặt trên vành đai đại diện của chiếc đai vô địch mới

Michael Bisping cũng cho biết rằng lần đầu tiên anh nghe thấy tin đồn về việc thiết kế một chiếc đai vô địch mới đã cách đây khoảng một năm rưỡi, và ở thời điểm đó, anh không hề chắc chắn khi nào chuyện đổi thiết kế đai sẽ thực sự xảy ra. 

Dẫu sao, thời điểm đổi đai vào cuối năm 2018 cũng rất có ý nghĩa, khi UFC chuẩn bị bước sang một chương hoàn toàn mới với ESPN vào năm 2019.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm