UFC đón nhà vô địch Bellator - Will Brooks

thứ năm 16-6-2016 17:12:47 +07:00 0 bình luận
UFC ký hợp đồng với Will Brooks, tin đồn UFC sắp đổi chủ lại "nóng", UFC Fight Night 92 bổ sung cặp đấu là những tin nổi bật ngày 16/6

Nhà vô địch Bellator Will Brooks ký hợp đồng với UFC

Will Brooks (17-1), nhà vô địch hạng Lightweight của Bellator, đã đặt bút ký hợp đồng kéo dài 6 trận đấu với UFC. Trận debut của Brooks sẽ diễn ra với Ross Pearson (19-10 MMA, 11-7 UFC) tại vòng chung kết của The Ultimate Fighter 23: Joanna Jedrzejczyk vs. Claudia Gadelha, thay thế cho James Krause.

d

Will Brooks

Brooks đang sở hữu chuỗi 8 trận thắng liên tiếp với 2 lần bảo vệ đai vô địch Bellator thành công. Trận đấu gần đây nhất của nhà vô địch Bellator là trận thắng bằng tính điểm trước Marcin Held tại Bellator 145 vào ngày 6/11 năm ngoái.

Trận đấu gần đây nhất của Pearson là trận thắng bằng tính điểm trước Chad Laprise tại UFC Fight Night: Hunt vs. Mir (20/3 - Brisbane, Australia). Từ năm 2014 đến nay, Pearson lên võ đài 7 lần, cứ một trận thắng lại xen kẽ một trận thua.

Chung kết của The Ultimate Fighter 23: Joanna Jedrzejczyk vs. Claudia Gadelha dự kiến sẽ lên sóng vào ngày 8/7 tới.

Tin đồn UFC sắp đổi chủ lại "nóng"

Tin đồn về việc UFC sắp được chuyển nhượng lại bắt đầu nóng lên với tweet của các nhà báo Ariel Helwani (MMA Fighting), Front Row Brian (MMA Insider).

d

"Thương vụ UFC chắc chắn đang được tiến hành. Chưa rõ về các điều khoản, nhưng đã có nhiều tin tức từ những nguồn đáng tin cậy. Vẫn chưa có kết quả cuối cùng." - Ariel Helwani
d

"Cái giá là 4 tỉ USD. Dana vẫn ở lại sau khi nhận 10% giá bán của UFC. Đa số bán. Anh em nhà Fertittas rời khỏi UFC." - "Thương vụ UFC có thể đã hoàn thành. (Công ty) WME được chống lưng bởi Trung Quốc." - Front Row Brian 

UFC Fight Night 92 bổ sung cặp đấu

Sự kiện UFC đầu tiên ở bang Utah với sự có mặt của Alex Caceres và Yair Rodriguez đã xác định thêm 5 cặp đấu mới, bao gồm: Tatsuya Kawajiri vs. Cub Swanson (hạng Featherweight), Court McGee vs. Dominique Steele (hạng Welterweight), Zak Cummings vs. Santiago Ponzinnibio (hạng Welterweight), Viktor Pesta vs. Marcin Tybura (hạng Heavyweight) và Chris Camozzi vs. Thales Leites (hạng Middleweight).

d

Chris Camozzi (trái) trong trận đấu với Joe Riggs (phải)

Chris Camozzi (24-10 MMA, 9-7 UFC) đang trên đà thắng lợi với chuỗi 3 trận thắng liên tiếp, trong đó trận thắng gần đây nhất là trước Vitor Miranda tại UFC Fight Night: Almeida vs. Garbrandt (UFC FN 88). Đối thủ của Camozzi, Thales Leites (25-6 MMA, 10-5 UFC), vừa trải qua 2 trận thua liên tiếp, tuy nhiên vẫn nằm ở vị trí số 12 trên BXH Middleweight của UFC.

Tatsuya Kawajiri (35-9-2 MMA, 3-2 UFC) No.14 sẽ gặp một thử thách lớn trước Cub Swanson (22-7 MMA, 7-3 UFC) No.7 BXH  Featherweight. 3 cặp đấu còn lại đều là của các võ sĩ bên ngoài top 15.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm