UFC FN 135: Geathje chính thức thách đấu Tony Ferguson

chủ nhật 26-8-2018 13:41:06 +07:00 0 bình luận
Sau khi làm "tắt điện" đối thủ trong trận tranh hạng 7 Lightweight tại UFC Fight Night 135, Justin Gaethje đã chính thức tuyên bố: "Đấu tiếp với ai cũng được, kể cả Tony Ferguson tôi đánh luôn!"

Sau khi làm "tắt điện" đối thủ trong trận tranh hạng 7 Lightweight tại UFC Fight Night 135, Justin Gaethje đã chính thức tuyên bố: "Đấu tiếp với ai cũng được, kể cả Tony Ferguson tôi đánh luôn!"


Bước vào trận đấu với những cú đạp với hy vọng kiểm soát trận đấu ở trạng thái outstrike, võ sĩ người Mỹ đang đứng thứ 10 của hạng Lightweight James Vick rõ ràng thể hiện ý đồ hiện thực hóa ước mơ thăng hạng. Trước trận đấu, anh còn tự tin tuyên bố: "Nếu Khabib không đánh bại được McGregor thì để tôi làm".

UFC FN 135: Geathje chính thức thách đấu Tony Ferguson - Ảnh 2.

Kể sử dụng sở trường outstrike, James Vick vẫn không gây được một chút áp lực lên Gaethje

 Vick nhấn mạnh rất rõ lợi thế chiều cao và tầm với của mình khi nhận định rằng đó chính là chiêu bài lớn nhất để anh có cơ hội thắng nếu đối đầu với McGregor. Tuy vậy, ý đồ xây dựng lối đánh outstrike của Vick đã bị Justin Gaethje vô hiệu hóa gần như hoàn toàn trong phút đầu tiên của trận đấu.

Cẩn thận kiểm soát từng cú đạp của James Vick, Gaethje bắt đầu khiến khán giả tin vào một chiến thắng điểm số nếu anh giữ vững được phong độ đó. Thực sự, Gaethje đã trả lời phỏng vấn sau trận đấu: "Tôi đã chuẩn bị cho trận đấu dài 25 phút".

Nhưng cũng đúng như anh nói: "Cái gì tới nó sẽ tới thôi", trong một pha Vick mất góc độ và khoảng cách, Gaethje lao vào và dễ dàng "thay mặt" McGregor đốn gục đối thủ bằng cú overhand (vốn cũng là sở trường của "Máy nổ").

James Vick và pha "trash talk không khó - hồi đó lỡ mồm" bất ngờ tại UFC Fight Night 135

Ngay sau khi bảo vệ thành công thứ hạng của mình, Justin Gaethje chộp lấy ngay cơ hội phát biểu của mình và cũng không kém phần liều lĩnh như James Vick khi nhắm thẳng đến người giữ vị trí thứ 2 của hạng cân: "Trận tới đấu với ai cũng được, kể cả Tony Ferguson!"

UFC FN 135: Geathje chính thức thách đấu Tony Ferguson - Ảnh 6.

Gaethje tuyên bố sẵn sàng đấu với bất cứ ai, kể cả Tony Ferguson


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm