UFC sẽ đưa Rafael dos Anjos lên sàn với Kamaru Usman

chủ nhật 24-6-2018 16:36:41 +07:00 0 bình luận
Sau khi hụt cơ hội tranh đai vì để thua Colby Covington, Rafael dos Anjos có thể rất nhanh trở lại vị thế tranh đai nhờ Kamaru Usman.

Sau khi hụt cơ hội tranh đai vì để thua Colby Covington, Rafael dos Anjos có thể rất nhanh trở lại vị thế tranh đai nhờ Kamaru Usman.

Tưởng như sau khi để thua Colby Covington tại UFC 225 hồi đầu tháng này, cựu vương hạng Lightweight UFC Rafael dos Anjos sẽ khó có cơ hội để tiếp tục cuộc chiến tranh đai. Nhưng có vẻ UFC đang tặng cho anh một cơ hội thứ hai, nhờ trận đấu với đại diện MMA hàng đầu Châu Phi Kamaru Usman.

UFC sẽ đưa Rafael dos Anjos lên sàn với Kamaru Usman - Ảnh 1.

Rafael dos Anjos (găng xanh) trong trận đấu với Robbie Lawler

Theo thông tin từ BJPenn.com, trận đấu giữa Rafael dos Anjos với Kamaru Usman có thể được tổ chức trong mùa thu năm nay.

Rafael dos Anjos, 33 tuổi, đã sở hữu 3 trận thắng đầu tiên của mình ở hạng cân 170 pound trước khi thất thủ trước Colby Covington tại UFC 225 Chicago.

Đã chứng tỏ được mình nhờ những chiến thắng trước cựu vô địch UFC Robbie Lawler, hay những Neil Magny, Tarec Saffiedine, Rafael dos Anjos vẫn có thể trở thành một ứng cử viên tranh đai vô địch nhờ thắng Usman.

UFC sẽ đưa Rafael dos Anjos lên sàn với Kamaru Usman - Ảnh 3.

Rafael dos Anjos vẫn đang rất có ưu thế trong cuộc đua giành đai vô địch Welterweight

Trong khi đó, Kamaru Usman đang thể hiện một phong độ hoàn hảo với chiến thắng trước Demian Maia tại UFC Fight Night 129 tháng 5 vừa qua.

Võ sĩ với biệt danh "Nigeria Nightmare" đang giữ thành tích toàn thắng 8-0 kể từ khi gia nhập UFC vào năm 2015. Trận thắng trước một võ sĩ lão luyện như RDA rất có thể sẽ đưa Usman trực tiếp đến với đai vô địch.

UFC sẽ đưa Rafael dos Anjos lên sàn với Kamaru Usman - Ảnh 4.

"Cơn ác mộng Nigeria" Kamaru Usman đang có phong độ hoàn hảo với thành tích 8-0 tại UFC

Mặc dù thời gian cũng như địa điểm của trận đấu này còn chưa được xác định, nhiều khả năng RDA sẽ tiếp Usman trên sân nhà trong một sự kiện Fight Fight vào tháng 9 này tại Sao Paulo, Brazil.

Các lựa chọn khác có thể bao gồm UFC 229 vào ngày 6 tháng 10 tại Las Vegas và UFC 230 vào ngày 3 tháng 11 tại thành phố New York.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm