UFC trình làng ứng dụng tạo poster trước thềm UFC 200

thứ sáu 24-6-2016 10:37:51 +07:00 0 bình luận
UFC trình làng web tạo poster cho UFC 200, Glover Teixeira rút khỏi UFC on FOX 20, Chủ tịch UFC 'nhảy việc' là những tin tức đáng chú ý ngày 24/6

UFC trình làng ứng dụng tạo poster với quote và logo UFC 200

Người hâm mộ chỉ cần truy cập trang http://itstime.ufc.com để tự tạo cho mình một tấm poster với dòng quote "Its time for..." và upload một bức ảnh của chính mình hoặc của thần tượng để tự tạo nên một tấm poster rất đậm chất UFC. Khi bấm vào đường link, độc giả cần gõ dòng quote "It's time for..." trước, sau đó trang web sẽ tự động hiển thị nút "Upload Photo" để chèn ảnh vào poster. 

Poster sẽ xuất hiện ở dạng khung ảnh vuông đen trắng, với các tùy chỉnh về nội dung quote; vị trí cắt ảnh; vị trí, màu của logo UFC 200 và độ tương phản. Sau đó người sử dụng có thể lựa chọn share trên Facebook và Twitter hay lưu ảnh với định dạng png.

d

Jon Jones
d

Mark Hunt
d

Ben Nguyễn (nguồn Facebook Ben Nguyễn)

Glover Teixeira rút khỏi UFC on FOX 20

Sau khi Anthony Johnson công bố không thể tham gia sự kiện UFC tại Chicago vào ngày 23/7 tới, Glover Teixeira cho biết mình sẵn sàng thượng đài với bất cứ ai có thể, nhưng nhiều khả năng là anh sẽ buộc phải rút khỏi UFC on FOX 20 do không sắp xếp được đối thủ thích hợp.

f

Glover Teixeira

Trước đó, người thắng trong trận so găng giữa Glover Teixeira (No.3 BXH Light Heavyweight, 25–4) và Anthony Johnson (No.2 BXH, 21–5) được kỳ vọng sẽ trở thành đối thủ cho người thắng trong trận tranh đai giữa Jon Jones vs. Daniel Cormier (UFC 200).

"Tôi đã chuẩn bị kỹ càng, tốn khá nhiều tiền để nhờ đội ngũ từ Brazil đến đây trợ giúp cho khóa huấn luyện." - Teixeira nói, vài giờ sau khi biết tin về Anthony Johnson - "Tôi vẫn rất mong được thượng đài trong sự kiện này (UFC on FOX 20)."

Glover Teixeira đang sở hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp trước Rashad Evans, Patrick Cummins và Ovince St. Preux.

Chủ tịch UFC Lorenzo Fertitta ký hợp đồng làm việc cho một công ty khác

Theo nguồn tin không chính thức, Lorenzo Fertitta, chủ tịch và CEO của Zuffa từ tháng 6/2008, đã ký kết một hợp đồng lao động trong vòng 5 năm cho chuỗi Resort Red Rock với vị trí phó Chủ tịch và mức lương 500.000 USD mỗi năm. Red Rock cũng sẽ có liên kết với Stations Casinos và Fertitta Entertainment - hai công ty mà Lorenzo Fertitta từng làm CEO.

Việc Lorenzo "nhảy việc" ngay trong thời điểm nhạy cảm này càng làm dấy lên nghi ngờ về việc UFC đã được bán trao tay.

f

Lorenzo Fertitta
Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm