UFC xóa sổ hạng cân Flyweight

thứ năm 8-11-2018 17:26:43 +07:00 0 bình luận
Hạng cân Flyweight vốn đã có rất ít ngôi sao, lại thêm sự ra đi của Chuột Nhắt Demetrious Johnson. Không khó hiểu khi UFC lại muốn xóa sổ hạng cân này.
Hạng cân Flyweight vốn đã có rất ít ngôi sao, lại thêm sự ra đi của Chuột Nhắt 

Demetrious Johnson. Không khó hiểu khi UFC lại muốn xóa sổ hạng cân này.

UFC xóa sổ hạng cân Flyweight - Ảnh 1.

Màn lật đổ Chuột Nhắt của Henry Cejudo là sự kiện tạo hit duy nhất của hạng Flyweight.

Theo như kênh MMA Fight Night Live, UFC đang trong quá trình xóa sổ hạng cân Flyweight. Rất nhiều võ sĩ đã bị UFC cắt hợp đồng, trong đó có những cái tên như Jose Torres và Jarred Brooks.

Riêng về phần nhà ĐKVĐ Henry Cejudo, anh sẽ được UFC thu xếp cho một trận tranh đai Bantamweight với Tj Dillashaw tại UFC 233. Henry Cejudo sẽ chính thức được cho vào danh sách võ sĩ "nhọ" nhất UFC khi anh vừa mới giành được đai Flyweight thì cả hạng cân đã bị "xóa sổ".

UFC xóa sổ hạng cân Flyweight - Ảnh 3.

Henry Cejudo - Nhà vô địch "nhọ" nhất UFC.

Dù được trao ngay cho trận tranh đai Bantamweight ngay sau đó, Henry Cejudo vẫn "nhọ hoàn nhọ" vì bởi lý do, Tj Dillashaw không phải là một đối thủ "dễ chịu" gì cho lắm. Chưa kể thể hình chênh lệch giữa Dillashaw và Cejudo cũng là một bất lợi lớn cho nhà cựu vô địch Flyweight.

Tuy đây là một tin đáng buồn cho các võ sĩ hạng cân nhỏ, UFC thực sự cũng không còn con đường nào khác. Hạng Flyweight mất đi một ngôi sao duy nhất, mà thậm chí ngay cả khi còn Demetrious Johnson, khán giả cũng chẳng thèm đoái hoài tới hạng cân này.

UFC xóa sổ hạng cân Flyweight - Ảnh 5.

Demetrious Johnson - nhà vô địch đầu tiên và là ngôi sao duy nhất của hạng cân cũng đã ra đi.

Không chỉ có doanh thu bết bát, UFC còn phải chi những khoản tiền bồi dưỡng y tế cho những võ sĩ này mỗi khi xảy ra chấn thương trong luyện tập hoặc thi đấu. Nói tóm lại, việc giữ lại hạng cân Flyweight ảnh hưởng không nhỏ đến tài khoản của ban lãnh đạo. Do đó việc xóa sổ Flyweight là cần thiết cho UFC.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm