Ủy ban Thể thao bang Nevada: Không chỉ Khabib mà Conor cũng sẽ bị xử phạt

thứ ba 9-10-2018 8:18:50 +07:00 0 bình luận
Theo công bố của Chủ tịch Ủy ban Thể thao bang Nevada, Conor McGregor cũng sẽ không thoát khỏi trừng phạt sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

Theo công bố của Chủ tịch Ủy ban Thể thao bang Nevada, Conor McGregor cũng sẽ không thoát khỏi trừng phạt sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

Khabib chế giễu Conor McGregor, đá xoáy những kẻ GATO sau chiến thắng tại UFC 229

Cứ tưởng rằng sau khi nhận đủ 3 triệu USD lương hợp đồng tại UFC 229 cuối tuần qua, Conor McGregor đã "thoát nạn". Nhưng không, thế vẫn chưa xong với Ủy ban Thể thao bang Nevada.

Ủy ban Thể thao bang Nevada: Không chỉ Khabib mà Conor cũng sẽ bị xử phạt - Ảnh 2.

Conor McGregor cũng sẽ phải chịu trách nhiệm trước tòa án thể thao

Chủ tịch Ủy ban Thể thao bang Nevada (NSAC) Anthony Marnell mới đây đã cho biết không chỉ có Khabib Nurmagomedov mà cả Conor McGregor đều đang bị Ủy ban Thể thao lập hồ sơ về vụ ẩu đả tại UFC 229.

"Chúng tôi đang thảo luận để kiện cả Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov," Chủ tịch NSAC Anthony Marnell nói trên ESPN.

"Với việc chúng tôi đang đóng băng tiền hợp đồng của một võ sĩ, chúng tôi sẽ nỗ lực để thực hiện thủ tục khởi kiện và xét xử nhanh nhất có thể. Mục tiêu của chúng tôi là hoàn thành thủ tục truy tố trong 24 đến 48 giờ nữa."

Ủy ban Thể thao bang Nevada: Không chỉ Khabib mà Conor cũng sẽ bị xử phạt - Ảnh 4.

Chủ tịch Ủy ban Thể thao bang Nevada Anthony Marnell cho biết không chỉ có Khabib Nurmagomedov mà cả Conor McGregor đều đang bị Ủy ban Thể thao lập hồ sơ về vụ ẩu đả

Cũng theo ông Marnell, quyết sách đóng băng một mình khoản lương của Khabib Nurmagomedov là do thiếu thông tin. Đáng lý tiền lương của Conor McGregor cũng sẽ bị đóng băng sau vụ ẩu đả tại UFC 229.

Trong những video đầu tiên mà NSAC nhận được, tất cả cảnh quay đều chỉ hướng về việc Khabib nhảy khỏi lồng, xô xát với đội McGregor và lát sau thì ba thành viên đội Khabib tung đấm vào McGregor.

Chỉ đến khuya hôm đó, một góc quay khác cho thấy Conor McGregor là người khơi mào tấn công đội Khabib mới được gửi đến NSAC. Lúc này thì lương hợp đồng của McGregor đã được chuyển khoản.

Đoạn phim tố cáo Conor McGregor cũng tham gia khơi mào vụ ẩu đả.

Ba thành viên của đội Khabib mặc dù đã được thả khi Conor bỏ qua kiện tụng, nhưng họ vẫn sẽ phải nhận án phạt từ NSAC trong tương lai gần. Hẳn việc khoe khoang chiến tích trên mạng xã hội không giúp được họ.

Có thể dự đoán rằng Khabib Nurmagomedov sẽ là võ sĩ đầu tiên phải ra tòa án thể thao. Ông Anthony Marnell cho biết NSAC sẽ hướng đến cả hai hình thức trừng phạt cho Khabib, bao gồm phạt tiền và cấm thi đấu. 

Trước khi có kết luận cuối cùng, Khabib có thể có vài buổi triệu tập, nhưng nhiều khả năng vụ việc sẽ kết thúc trước cuối tháng 11.

Ủy ban Thể thao bang Nevada: Không chỉ Khabib mà Conor cũng sẽ bị xử phạt - Ảnh 8.

NSAC sẽ hướng đến cả hai hình thức trừng phạt cho Khabib Nurmagomedov, bao gồm phạt tiền và cấm thi đấu

Trước đó, Dana White cũng từng phát biểu rằng ông nghĩ hình phạt dành cho Khabib Nurmagomedov sẽ rơi vào 250.000 USD cùng 6 tháng cấm thi đấu.

Khabib gọi McGregor là thằng hề trước 10.000 NHM trong ngày trở về từ UFC 229

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm