Valentina Shevchenko nhắm đến trận đấu với Joanna Jedrzejczyk

thứ tư 12-9-2018 19:32:52 +07:00 0 bình luận
Hụt mất cơ hội tranh đai hạng Flyweight nữ tại UFC 228 trước Nicco Montano, Valentina Shevchenko cho biết mục tiêu tiếp theo của cô rất có thể là Joanna Jedrzejczyk.

Hụt mất cơ hội tranh đai vô địch hạng Flyweight nữ tại UFC 228 trước Nicco Montano, Valentina Shevchenko cho biết mục tiêu tiếp theo của cô rất có thể là Joanna Jedrzejczyk.

Nhà vô địch hạng Flyweight nữ UFC Nicco Montano đã chính thức bị tước đai sau những vấn đề về cắt cân tại UFC 228, khi cô không thể thượng đài bảo vệ đai trước Valentina Shevchenko. 

Valentina Shevchenko nhắm đến trận đấu với Joanna Jedrzejczyk - Ảnh 1.

Valentina Shevchenko cho biết cô không còn quan tâm đến Nicco Montano

Không chắc sau vụ việc, Nicco Montano có bị ép phải chuyển lên hạng Bantamweight nữ hay không, nhưng nhiều khả năng là Montano sẽ khó có cơ hội tranh đai trong thời gian gần. 

"Tôi không còn quan tâm đến Nicco Montano nữa," Valentina Shevchenko cho biết trên The Ariel Helwani MMA Show. 

"Trong tương lai, nếu Montano có thể trở lại và chứng minh cô ta xứng đáng với trận tranh đai, tôi sẽ nghĩ lại. Còn tại thời điểm này thì không - rõ ràng Montano rất vô trách nhiệm với vị thế là một nhà vô địch."

Valentina Shevchenko nhắm đến trận đấu với Joanna Jedrzejczyk - Ảnh 3.

Valentina Shevchenko mong rằng trận tranh đai hạng Fyweight nữ UFC sẽ lại được tổ chức trước khi năm 2018 kết thúc

Khi xét đến chiếc đai Fyweight nữ đang trống, ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch đương nhiên là Valentina Shevchenko, còn ứng cử viên thứ hai rất có thể là một gương mặt quen thuộc của hạng Strawweight - cựu nữ vương Joanna Jedrzejczyk.

"Hạng Fyweight nữ UFC cần tiếp tục hoạt động, và chiếc đai không nên bị để trống. Tôi mong rằng trận tranh đai sẽ lại được tổ chức trước khi năm 2018 kết thúc," Valentina Shevchenko nói. 

"Cá nhân tôi mong muốn một trận đấu với Joanna - chí ít cô ấy là một võ sĩ rất chuyên nghiệp trong thái độ thi đấu."

Valentina Shevchenko nhắm đến trận đấu với Joanna Jedrzejczyk - Ảnh 5.

Valentina Shevchenko từng đánh bại Joanna Jedrzejczyk 3 lần trên sàn Muay Thái

Trước đó, Valentina Shevchenko từng đánh bại Joanna Jedrzejczyk 3 lần, nhưng đó là trên sàn Muay Thái. Bởi đã có một chút lịch sử giữa hai nữ võ sĩ, sẽ không khó để quảng bá cho trận đấu này. 

Đây cũng sẽ là một phương án hay cho Joanna Jedrzejczyk, bởi sau hai lần để thua Rose Namajunas, cô khó lòng mà kiếm được suất tranh đai tiếp theo, trừ phi ngôi vị nữ vương ở hạng Strawweight UFC đổi chủ.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm