Vasiliy Lomachenko: "Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Boxing"

thứ tư 5-12-2018 11:41:14 +07:00 0 bình luận
Sắp tới Vasiliy Lomachenko sẽ có một trận hợp nhất đai trước Jose Pedraza. Đây là bước đầu tiên trong tham vọng thống nhất đai của Lomachenko.

Sắp tới Vasiliy Lomachenko sẽ có một trận hợp nhất đai trước Jose Pedraza. Đây là bước đầu tiên trong tham vọng thống nhất đai của Lomachenko.

Vasiliy Lomachenko: Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Boxing  - Ảnh 1.

"Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Boxing" - Lomachenko

Tại ESPN, huấn luyện viên nổi tiếng và nhà phân tích Teddy Atlas đã ngồi xuống cùng Vasiliy Lomachenko để thảo luận về sự kiện chính của đêm thứ Bảy sắp tới, Đây là trận đấu hợp nhất đai vô địch hạng cân 135 giữa Lomachenko và Pedraza.

Lomachenko (11-1, 9 KO) đã chia sẻ về mục đích của anh với trận đấu và với Boxing:

"Tôi muốn trở thành một nhà vô địch tuyệt đối. Đó là mục tiêu đầu tiên của tôi khi tôi bước lên đấu trường chuyên nghiệp. Tôi đã cố gắng để thống nhất đai ở các hạng cân 126, 130, bây giờ tôi đang cố gắng ở hạng cân 135. Có lẽ hạng cân này sẽ là may mắn cho tôi."

"Tôi muốn chứng minh cho mọi người thấy rằng, cha tôi là huấn luyện viên giỏi nhất, một thiên tài đúng nghĩa. Đó là lý do tại sao tôi làm điều này. Nhưng nó không phải là kế hoạch của ông ấy, nó không phải là sự lựa chọn của ông ấy về chức vô địch thứ hai, chức vô địch thứ ba, đó là sự lựa chọn của tôi. Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Boxing."

Vasiliy Lomachenko: Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Boxing  - Ảnh 2.

"Tôi muốn trở thành một nhà vô địch tuyệt đối. Đó là mục tiêu đầu tiên của tôi khi tôi bước lên đấu trường chuyên nghiệp." - Lomachenko.

Đối với Pedraza (25-1, 12 KO), Lomachenko cho biết, anh để việc khảo sát và lên chiến thuật cho cha mình:

"Cha tôi đã quan sát Pedraza rất kỹ từ khi anh ta mới giành được chức vô địch của mình. Cha tôi sẽ đưa ra những chiến thuật và những bài tập mà tôi cần tuân thủ trong khóa huấn luyện. Có thể nói, cha tôi là tướng còn tôi là chỉ huy ở ngoài mặt trận vậy. Chúng tôi đã có những thay đổi về chiến thuật, các bạn sẽ được thấy nó sớm thôi."

Lomachenko đã trải qua một cuộc phẫu thuật vai sau chiến thắng của anh trước Jorge Linares vào tháng 5, Lomachenko hoàn toàn có thể nghỉ ngơi trong năm nay, nhưng anh đã quay trở lại và tiếp tục thi đấu. 

Pedraza là một nhà vô địch hai hạng cân, trong trận đấu gần đây nhất, Jose Pedraza đã giành chiến thắng trước Ray Beltran và trở thành một nhà vô địch WBO hạng cân 135 mới. 

Vasiliy Lomachenko: Tôi muốn ghi tên mình vào lịch sử Boxing  - Ảnh 4.

Jose Pedraza - nhà vô địch 2 hạng cân, cũng là một kẻ giỏi đánh đấm.

Do đó, dù Lomachenko đang là võ sĩ số một thế giới hiện nay, anh đã trải qua một cuộc phẫu thuật vai, tay đấm này cũng thừa nhận rằng anh đang thúc ép bản thân quá nhiều. Thêm một điều nữa là Jose Pedraza cũng là một kẻ giỏi đánh đấm. 

Trận đấu sắp tới giữa Lomachenko và Pedraza đúng nghĩa là một trận đấu khó đoán và hứa hẹn những kịch tính.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm