Vì sao Michael Bisping và Dominick Cruz suýt choảng nhau trong quán bar?

thứ năm 6-9-2018 17:07:34 +07:00 0 bình luận
Từng là đồng nghiệp tại UFC và dẫn chung chương trình phân tích trên FOX Sports, vì sao Michael Bisping và Dominick Cruz lại suýt choảng nhau trong quán bar?

Từng là đồng nghiệp tại UFC và dẫn chung chương trình phân tích trên FOX Sports, vì sao Michael Bisping và Dominick Cruz lại suýt choảng nhau trong quán bar?

Trò chuyện trên podcast Believe Me You số mới nhất của Michael Bisping, cựu vương hạng Bantamweight Dominick Cruz đã chia sẻ không ít về tương lai của anh trong lồng bát giác.

Nhưng những vấn đề ấy lại không thu hút bằng một mẩu chuyện bên lề, khi Bisping và Cruz kể lại về "sự cố" hai người suýt choảng nhau trong quán bar.

Vì sao Michael Bisping và Dominick Cruz suýt choảng nhau trong quán bar? - Ảnh 1.

Từng là đồng nghiệp tại UFC và dẫn chung chương trình phân tích trên FOX Sport, vì sao Michael Bisping và Dominick Cruz lại suýt choảng nhau trong quán bar?

"Tôi và Dominick đã làm việc với nhau trong một thời gian dài khi cùng là Bình luận viên phân tích cho FOX Sports và UFC," Michael Bisping nói.

"Dominick là một anh chàng tốt, một võ sĩ rất xuất sắc, nhưng quan hệ giữa tôi và cậu ấy khá lằng nhằng. Chúng tôi đã có rất nhiều lần tranh cãi trên truyền hình. Dominick luôn rất chăm chú với những cuộc tranh cãi như thế, và như một người đàn ông đích thực, Dominick nghĩ rằng cậu ấy có thể giải quyết những bất đồng với tôi bằng thực chiến."

"Khó mà ghét một người thẳng tính như thế, nhưng chuyện Dominick có thể thắng tôi, bất chấp thể hình, thật buồn cười."

Dominick Cruz và Michael Bisping trong một chương trình phân tích kỹ thuật trận đấu giữa Dustin Poirier và Eddie Alvarez của FOX Sports

Và suýt nữa là hai người đã choảng nhau thật, trong một buổi nhậu nhẹt sau những giờ làm việc ở FOX Sports.

Dominick Cruz thừa nhận anh đã quá chén, uống hơi nhiều "Tequila và Champagne" trước khi trở thành người khiêu khích.

"Lúc đó tôi cũng rất máu chiến," Dominick Cruz cười.

"Tôi hoàn toàn tin tưởng rằng Bisping sẽ không thể bắt kịp tốc độ của tôi. Bisping có thể tung ra những cú đấm rất mạnh, nhưng những cú đấm đó sẽ trượt hết. Tôi có thể đánh trúng anh ta 10 lần trước khi anh ta kịp đấm tôi một lần."

Vì sao Michael Bisping và Dominick Cruz suýt choảng nhau trong quán bar? - Ảnh 5.

Hai cựu vương UFC Dominick Cruz và Michael Bisping có không ít lần bất đồng ý kiến trên truyền hình

Hai người không chia sẻ thêm về câu nói đã khiến Michael Bisping nổi đóa, chỉ kể lại rằng cựu vương hạng Middleweight đã nóng đến mức độ xách cổ áo của Dominick Cruz, gào lớn và sẵn sàng "động thủ" trong cơn tức giận.

Nhưng cuối cùng thì anh trai của Bisping đã ngăn hai người lại. Trong khi Dominick Cruz đoan chắc rằng Michael Bisping đã nóng đến mức đấm ngất luôn anh trai mình, Bisping lại cho rằng đó chỉ là một cú tát và không có ai bị đấm ngất cả.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm