Vì sao Zlatan Ibrahimovic ủng hộ Khabib Nurmagomedov chiến thắng Conor McGregor?

thứ sáu 5-10-2018 8:32:11 +07:00 0 bình luận
Siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ ủng hộ "Đại bàng" Khabib Nurmagomedov thắng trận tại UFC 229. Vậy điều gì đã khiến Ibra đưa ra chọn lựa này?

Siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ ủng hộ "Đại bàng" Khabib Nurmagomedov thắng trận tại UFC 229. Vậy điều gì đã khiến Ibra đưa ra chọn lựa này?

Cuộc chiến giữa Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov tại Las Vegas cuối tuần này đã chia cách hầu hết các khán giả thành hai phe. Chọn ai chiến thắng trong trận đấu này không dễ chút nào, bởi với hai võ sĩ đều quá xuất sắc ở lợi thế của họ như Conor và Khabib, phần thắng chỉ có thể chia 50-50. 

Vì sao Zlatan Ibrahimovic ủng hộ Khabib Nurmagomedov  chiến thắng Conor McGregor? - Ảnh 1.

Siêu sao người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic cho biết anh sẽ ủng hộ "Đại bàng" Khabib Nurmagomedov thắng trận tại UFC 229

Nhưng Zlatan Ibrahimovic tin rằng anh có thể dự đoán kết quả của trận tranh đai tại UFC 229. Và người mà Ibra ủng hộ là Khabib Nurmagomedov.

"Tôi nghĩ Khabib sẽ giành chiến thắng," Ibrahimovic nói với The Mirror. "Một khi Khabib kéo bạn xuống sàn và lấy được quyền kiểm soát, bạn sẽ chẳng thoát ra được đâu."

"Anh chàng ấy có biệt tài khiến đối thủ trông rất bất lực trên sàn đấu. Mà không chỉ trông vậy đâu, Khabib thực sự sẽ khiến các đối thủ của anh chàng từ bỏ theo một cách rất tệ."

Vì sao Zlatan Ibrahimovic ủng hộ Khabib Nurmagomedov  chiến thắng Conor McGregor? - Ảnh 3.

Zlatan Ibrahimovic cho rằng Khabib Nurmagomedov có biệt tài khiến đối thủ trông rất bất lực trên sàn đấu

Đến thời điểm hiện tại, Khabib Nurmagomedov vẫn giữ vị thế số 1 của mình khi là võ sĩ MMA bất bại có chuỗi thắng dài nhất thế giới với thành tích 26 trận toàn thắng. 

Trong trận đấu gần đây nhất tại UFC 223, Khabib vờn Al Iaquinta dễ dàng đến độ hầu như toàn bộ trận đấu đều diễn ra dưới sàn, với 172 đòn đánh từ Khabib so sánh với 43 đòn ít ỏi của Iaquinta.

Còn với Conor McGregor, UFC 229 sẽ là lần đầu tiên anh trở lại lồng bát giác kể từ năm 2016. Gần đây nhất, tại UFC 205, Conor chỉ cần hai hiệp để hạ KO Eddie Alvarez và trở thành nhà vô địch UFC đầu tiên sở hữu đai vô địch ở hai hạng cân cùng một lúc.

Vì sao Zlatan Ibrahimovic ủng hộ Khabib Nurmagomedov  chiến thắng Conor McGregor? - Ảnh 5.

Zlatan Ibrahimovic không bị thuyết phục bởi thái độ lạc quan của Conor McGregor

Mặc dù Conor McGregor tin rằng anh đã có công thức để giành chiến thắng Knockout và sẽ đấm bay đầu đối thủ Khabib Nurmagomedov trong trận đấu sắp tới, Zlatan Ibrahimovic không bị thuyết phục bởi thái độ lạc quan của McGregor. Cựu sao MU bổ sung: 

'Khabib trầm lặng hơn so với Conor McGregor, nhưng tôi cảm thấy anh ta nguy hiểm hơn," Ibra nhận xét. 

Vì sao Zlatan Ibrahimovic ủng hộ Khabib Nurmagomedov  chiến thắng Conor McGregor? - Ảnh 7.

Zlatan Ibrahimovic nhận xét rằng Khabib Nurmagomedov (trái) khiến anh nhớ đến huyền thoại MMA người Nga Fedor Emelianenko (phải)

"Khabib khiến tôi nhớ đến Fedor Emelianenko, một võ sĩ khác đến từ Nga. Cả Fedor lẫn Khabib đều rất khác với so với những tay đấm thông thường. Họ trầm lặng, họ không nói nhiều, nhưng một khi bước vào sàn đấu, họ đều là những tay quái kiệt."

Các con số ấn tượng trong sự nghiệp của Khabib Nurmagomedov

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm