Vì... tin vào Chúa, nhà vô địch Bellator có thể bỏ nghề đánh đấm?

Pha Lê
chủ nhật 28-4-2019 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Rory MacDonald vốn được biết đến là một trong những võ sĩ sẵn sàng cống hiến những trận đấu bạo tay nhất, nhưng mới đây, sau khi để hòa Jon Fitch, MacDonald đã tuyên bố anh "không còn muốn đem lại nỗi đau" cho đối thủ.

Với những biệt danh như "Red King", "Chiến thần Ares", Rory MacDonald  (20-5 MMA, 2-1 BMMA) được biết đến là một trong những võ sĩ sẵn sàng "bán máu" nhất, sẵn sàng cống hiến những pha ra đòn ác liệt nhất cho những trận MMA. Nhưng có vẻ từ khi tin vào Chúa trời, nhà vô địch Bellator hạng Welterweight đang mất đi sự hăng máu mà một chiến binh võ đài cần có.

Để hòa tại Bellator 220 sáng nay, mặc dù MacDonald vẫn sở hữu đai vô địch, cũng vẫn bước tiếp vào vòng sau của các trận đấu loại trực tiếp Grand Prix hạng Welterweight Bellator, nhưng màn thể hiện của Rory MacDonald bị không ít khán giả chê trách. Họ đánh giá những gì anh đã thể hiện trân sàn đấu rất "mờ nhạt" và "không có sự áp đảo" trước đối thủ dưới cơ Jon Fitch (32-7-1 MMA, 1-0 BMMA).

Phát biểu sau trận, Rory MacDonald cho biết anh đang trở nên "điềm đạm hơn", cũng như "không còn muốn đem lại nỗi đau" cho đối thủ.

Vì... tin vào Chúa, nhà vô địch Bellator có thể bỏ nghề đánh đấm?

Rory MacDonald cho biết anh đang trở nên "điềm đạm hơn"

"Tôi cảm thấy như Chúa trời đang gọi tôi đến gần với Người hơn trong suốt thời gian vừa qua. Rất khó để giải thích điều này, nhưng Đức Chúa Trời đang thay đổi tâm hồn tôi, trái tim tôi," Rory MacDonald nói.

"Tôi không còn muốn lên sàn để giết chóc, để đổ máu nữa... Tâm trí của tôi giờ không còn sẵn sàng để bước vào lồng sắt hay kết liễu đối thủ. Tôi thậm chí còn không chắc tôi có muốn khiến đối thủ của mình bị đau nữa hay không."

Phát biểu này của Rory MacDonald khiến các fan hâm mộ lối đánh đôi công bán máu của anh phải chịu một cơn sốc nặng. Cái cách cộng đồng mạng phản ứng với "Red King" cũng rất đa chiều. Người thì mong MacDonald ngồi lại nói chuyện với những con chiên sùng đạo của giới MMA như Mark Hunt hoặc Benson Henderson để tìm ra lối đi đúng đắn. Người thì đề nghị "Red King" sớm nghỉ hưu, bởi nếu không có sự khát máu, Rory MacDonald đâu thể là "Red King" của fan MMA được nữa! 

Vì... tin vào Chúa, nhà vô địch Bellator có thể bỏ nghề đánh đấm?

Màn thể hiện của Rory MacDonald tại Bellator 220 bị không ít khán giả chê trách

Dẫu sao, Bellator cũng đang dự định để Rory MacDonald đối đầu với Neiman Gracie trong 7 tuần tới. Liệu Rory MacDonald có còn sẵn sàng để bảo vệ ngôi vô địch của mình?

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm