Video: Khabib và Holloway tập cách nhau đúng một máy chạy bộ

thứ năm 5-4-2018 11:47:28 +07:00 0 bình luận
Cái cách mà Holloway và Khabib cùng chạy bộ trong phòng tập trước khi trở thành đối thủ trên sàn đấu chứng tỏ các võ sĩ UFC không phải lúc nào cũng hung hăng.

Cái cách mà Max Holloway và Khabib Nurmagomedov cùng chạy bộ trong một phòng tập trước khi trở thành đối thủ trên sàn đấu chứng tỏ các võ sĩ UFC không phải lúc nào cũng hung hăng.

Khi Tony Ferguson bị chấn thương và buộc phải rút khỏi trận đấu dẫn đầu UFC 223 vào sáng 8/4 cuối tuần này (giờ Việt Nam), nhà vô địch hạng Featherweight, Max Holloway (19-3) đã đồng ý thế chỗ  để đối mặt Khabib Nurmagomedov (25-0).

Điều này đặt Max Holloway đứng trước không ít thách thức. Holloway hầu như rất ít tập tành trước trận đấu (anh vừa bị chấn thương cách đây không lâu). Hơn thế nữa, việc cắt cân cho nhà vô địch hạng Featherweight chỉ trong 6 ngày không hề dễ dàng.

HÌNH ẢNH: Holloway sẵn sàng lên sàn đấu với Khabib
Holloway sẵn sàng lên sàn đấu với Khabib

Nhưng bù lại, nếu chiến thắng Khabib, Max Holloway có khả năng trở thành người thứ hai sau Conor McGregor sở hữu hai chiếc đai vô địch ở cả Featherweight và Lightweight cùng một lúc.

Có lẽ do nhận lời trận đấu sát giờ, UFC đã không thể sắp xếp cho Holloway và Nurmagomedov tập luyện trong các phòng gym riêng biệt. Hai người đã cùng chạy hơn một tiếng, chỉ cách nhau có một chiếc máy chạy bộ.

Video Khabib và Holloway tập cách nhau đúng một máy chạy bộ:

Các khán giả tinh mắt có thể để ý rằng khi Nurmagomedov chạy thì Max Holloway hơi liếc qua đối thủ một chút, rồi dần tăng tốc lên, có vẻ muốn vượt qua Khabib. Khi được hỏi về vấn đề này trong buổi live Instagram tối qua, Max Holloway đã bật cười.

"Đó chỉ là một phần của trò chơi tâm lý mà thôi. Khabib cũng biết đấy, nhưng anh ta chẳng giận dỗi gì, vẫn bình tĩnh... Trong buổi họp báo, người ta cứ phải làm quá lên, phải gây gổ kịch liệt. Ôi dào, tôi thì tôi mặc kệ."

Khabib Nurmagomedov Max Holloway
Khabib Nurmagomedov và Max Holloway

Sau buổi tập trên máy chạy bộ, Khabib cảm ơn Holloway đã nhận lời thay thế Tony Ferguson tại UFC 223.

Hai võ sĩ vẫn chào nhau như những người bạn - một hành động rất đẹp chứng minh rằng các võ sĩ không nhất thiết phải thù địch hay ghét nhau mới đánh cống hiến.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm