Việt Nam sẽ là mối ưu tiên hàng đầu của ONE Championship trong thời gian tới

thứ ba 20-11-2018 16:44:01 +07:00 0 bình luận
Theo ông Hua Fung Teh, CFO của ONE Championship, giải MMA hàng đầu châu Á xem Việt Nam là một mục tiêu lớn và sẽ đặt sự ưu tiên hàng đầu trong năm 2019.

Theo ông Hua Fung Teh, Giám đốc tài chính (CFO) của ONE Championship, giải MMA hàng đầu châu Á xem Việt Nam là một mục tiêu lớn và sẽ đặt sự ưu tiên hàng đầu trong năm 2019.

Giám đốc Tài chính ONE Championship nói gì về tiềm năng phát triển tại Việt Nam?

ONE Championship chính thức để ý đến thị trường Việt Nam từ năm 2016 khi giải MMA hàng đầu châu Á đưa ra ý định tổ chức sự kiện tại Tp.HCM. 

Dù mọi chuyện không diễn ra như kế hoạch và lời hứa của ONE Championship bị hoãn lại khá lâu nhưng theo tuyên bố mới nhất, giải MMA hàng đầu châu Á vẫn đang nghiêm túc xem Việt Nam là một mục tiêu rất đáng để ưu tiên.

"Chúng tôi rất thích thú với Việt Nam. Dân số trẻ, nền kinh tế phát triển, có nền văn hóa thượng võ, lịch sử võ thuật lâu đời và có những võ sĩ đỉnh cao như chàng trai gốc Việt Martin Nguyễn. Vâng Việt Nam có mọi ưu điểm mà các giải MMA luôn mong đợi," Ông Hua Fung Teh nhận định.

ONE Championship có sợ việc livestream ảnh hưởng tới các đài truyền hình?

Việt Nam sẽ là mối ưu tiên hàng đầu của ONE Championship trong thời gian tới - Ảnh 4.

Ông Hua Fung Teh - Giám đốc tài chính của giải MMA hàng đầu châu Á ONE Championship.

Dù không có những điểm ấn tượng như tỉ lệ người xem thi đấu cao (Thái Lan), nền văn hóa thể thao giải trí lớn mạnh (Singapore) nhưng đại diện ONE Championship khẳng định Việt Nam không bao giờ là ngoại lệ, thậm chí còn được ưu tiên đặc biệt trong các kế hoạch phát triển. 

Ông Hua Fung Teh nhấn mạnh: "Đây là châu Á, là mái nhà của lịch sử võ thuật thế giới, là mảnh đất của những con thượng võ và yêu mến giá trị võ sĩ mà chúng tôi đang cố xây dựng. Việt Nam không hề là ngoại lệ trong những điều đó!"

Việt Nam sẽ là mối ưu tiên hàng đầu của ONE Championship trong thời gian tới - Ảnh 6.

Trần Quang Lộc, một trong số các võ sĩ MMA "chuẩn Việt Nam" từng 2 lần được ONE Championship sắp xếp cơ hội thi đấu nhưng đều lỡ dịp vì vấn đề visa.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm