Võ sĩ MMA giả vờ đau tim để... hạ knock out đối thủ

thứ năm 6-12-2018 16:26:04 +07:00 0 bình luận
Giả vờ đau tim để hạ knock out đối thủ, sau đó lại tự mình... xin thua khi trọng tài không cho ngừng trận đấu - có thể bạn không tin nhưng điều đó là hoàn toàn có thật trong làng MMA.

Giả vờ đau tim để hạ knock out đối thủ, sau đó lại tự mình... xin thua khi trọng tài không cho ngừng trận đấu - có thể bạn không tin nhưng điều đó là hoàn toàn có thật trong làng MMA.

Và đó là câu chuyện vừa diễn ra giữa hai võ sĩ võ tổng hợp Travis Fulton và Johnathan Ivey tại giải đấu nhỏ Colosseum Combat 45 (bang Indiana, Mỹ).

Võ sĩ 42 tuổi Johnathan Ivey trúng một cú đá vào ngực ngay đầu hiệp 1. Anh giả vờ ôm ngực, quỵ xuống nhưng bất ngờ quay trở lại trận đấu và hạ knock out đối thủ chỉ vài cú đấm sau đó.

Dù Johnathan Ivey đã dồn ép được hoàn toàn Travis Fulton, đẩy đối thủ vào trạng thái bất tỉnh nhưng nhiều lần liên tiếp trọng tài vẫn không đồng ý dừng trận đấu. Bất mãn sau nhiều lần yêu cầu trọng tài tuyên bố trận thắng knock out, Johnathan Ivey dừng lại, "nhả" cho Travis Fulton "sống lại" và tự... đập tay xuống sàn tuyên bố đầu hàng.

Giả vờ đau để knock out đối thủ rồi lại tự tay... đầu hàng. Đúng là chuyện điên rồ gì cũng có thể xảy ra trong thế giới võ tổng hợp.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Johnathan Ivey cho biết anh không đầu hàng vì bất mãn khi không được công nhận thắng knock out. Thay vào đó, anh làm vậy vì sự yêu mến và ngưỡng mộ với Travis Fulton.

Võ sĩ MMA giả vờ đau tim để... hạ knock out đối thủ - Ảnh 3.

Travis Fulton thích thú bên hình xăm của Johnathan Ivey.

 "Tôi còn nhớ khi tôi mới bắt đầu sự nghiệp võ tổng hợp, tôi đã theo dõi các trận đấu của Travis Fulton và xem anh ấy như tấm gương cho mình. Từ  WEC, UFC, Pancrase cho đến các giải nhỏ như Chicago Red Bears, IFL, King of the Cage hay RINGS, anh ấy chưa bao giờ ngừng thi đấu bất chấp tuổi tác và phong độ của mình. Tôi xem anh ấy là thần tượng!" Johnathan Ivey bày tỏ sự kính phục với đối thủ nhỏ hơn mình một tuổi nhưng có bề dày thi đấu hơn gấp nhiều lần.

Võ sĩ MMA giả vờ đau tim để... hạ knock out đối thủ - Ảnh 4.

Ở tuổi 41, Travis Fulton vẫn miệt mài thi đấu. Cũng như các võ sĩ kém nổi tiếng khác, anh phải thi đấu rất nhiều để đủ kinh phí trang trải đam mê võ đài. Hiện anh đang giữ thành tích... 319 trận MMA.

Thậm chí, chính Johnathan Ivey còn xăm cả hình Travis Fulton lên đùi phải của mình khoảng... 10 năm trước đây. Đối với anh, việc có cơ hội thi đấu cùng thần tượng của mình có thể xem như một "trận đấu trong mơ" và anh hết sức không hài lòng với việc trọng tài không hề nhận ra Fulton đã mất kiểm soát cũng như khả năng phòng vệ sau pha knock out bất ngờ.


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm