Võ sĩ Nga nói gì sau khi đối luyện cùng Conor McGregor?

thứ hai 17-9-2018 10:57:29 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ người Nga Ayub Magomadov đã có những chia sẻ gì sau khi đối luyện cùng siêu sao người Ireland Conor McGregor?

Võ sĩ người Nga Ayub Magomadov đã có những chia sẻ gì sau khi đối luyện cùng siêu sao người Ireland Conor McGregor?

Chuẩn bị cho trận đấu với Khabib Nurmagomedov đầu tháng 10 tới, Conor McGregor đã có một người bạn tập khá đặc biệt - võ sĩ BJJ người Nga Ayub Magomadov. 

"Tôi dành sự tôn trọng đích thực cho các chiến binh người Vainakh," Conor viết trên Instagram, đồng thời ngợi khen Ayub Magomadov là một võ sĩ đích thực.

Vậy về phần mình, võ sĩ người Nga Ayub Magomadov nhận xét gì về Conor McGregor?

Võ sĩ Nga nói gì sau khi đối luyện cùng Conor McGregor? - Ảnh 1.

Ayub Magomadov (trái) nhận xét thế nào về Conor McGregor và Khabib Nurmagomedov?

"Ít nhất thì điều mà tôi có thể nói đó là McGregor là một võ sĩ thực thụ, và toàn năng chứ không phải chỉ biết đánh đứng như người ta vẫn nghĩ," Magomadov cho biết trên Russia Today. 

"Điểm mạnh của Conor vẫn là đánh đứng, nhưng ngoài ra thì vật wrestling của cậu ấy khá tốt, BJJ cũng rất tốt. Chiếc đai nâu BJJ của Conor là "hàng chuẩn" đấy, tôi có thể chắc chắn điều đó khi đối luyện với cậu ta." 

"Cho nên nếu phải nhận xét, thì tôi sẽ nhận xét rằng Conor là một nhà vô địch đáng sợ, nhất là khi cậu ấy luôn tìm cách hoàn thiện bảng kỹ năng của mình."

Võ sĩ Nga nói gì sau khi đối luyện cùng Conor McGregor? - Ảnh 3.

"Ít nhất thì điều mà tôi có thể nói đó là McGregor là một võ sĩ thực thụ, và toàn năng chứ không phải chỉ biết đánh đứng như người ta vẫn nghĩ," Ayub Magomadov cho biết.

Nhận xét sâu hơn về kỹ thuật địa chiến của Conor McGregor, Ayub Magomadov nói:

"Không giống như nhiều võ sĩ MMA chỉ rèn BJJ No Gi, Conor tập cả No Gi lẫn Gi, nhất là trong khoảng thời gian nghỉ giữa các trận đấu thì cậu ấy tập rất nhiều với Gi. Điều này có nghĩa rằng Conor đang rất chú trọng vào mảng kỹ thuật trong việc thực hành BJJ trên sàn MMA."

"Bởi vậy, mặc dù Khabib rất xuất sắc nhưng cậu ấy tuyệt đối không nên coi thường Conor. Dù ai chiến thắng trong trận đấu tới, tôi cũng không cho rằng trận đấu sẽ kéo dài đến hết hiệp 5."

Võ sĩ Nga nói gì sau khi đối luyện cùng Conor McGregor? - Ảnh 5.

Siêu sao người Ireland Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam)

Siêu sao người Ireland Conor McGregor sẽ cùng thượng đài với nhà vô địch bất bại người Nga Khabib Nurmagomedov tại UFC 229 vào sáng 7/10 sắp tới (giờ Việt Nam). Main Card của sự kiện sẽ được chiếu trên FOX Sports, và Webthethao cũng sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện.

Những con số ấn tượng trong sự nghiệp của "Gã nổi loạn" Conor McGregor

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm