Võ sĩ nói gì sau đại chiến giữa "Đại bàng và Gã hề"?

chủ nhật 7-10-2018 13:36:15 +07:00 0 bình luận
UFC 229 khép lại với một sự lộn xộn loạn xí ngầu do Khabib Nurmagomedov gây ra. Sau khi giành một chiến thắng áp đảo trước Conor McGregor, hành động thiếu suy nghĩ này của Khabib đã gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội.

UFC 229 khép lại với một sự lộn xộn loạn xí ngầu do Khabib Nurmagomedov gây ra. Sau khi giành một chiến thắng áp đảo trước Conor McGregor, hành động thiếu suy nghĩ này của Khabib đã gây ra một cơn sốt trên mạng xã hội.

Hiện tương lai về chiếc đai của Khabib Nurmagomedov vẫn chưa biết sẽ đi đâu về đâu. Tuy nhiên, hành động nông nổi của nhà vô địch chắc chắn đã gây nên một cơn hỗn loạn tại UFC 229.

Toàn cảnh vụ ẩu đả sau trận Khabib Nurmagomedov - Conor McGregor tại UFC 229

Tito Ortiz 

- @ChuckLiddell Tao hy vọng là mày đang xem @ufc229. Tao sẽ hấp mày y chang như thế #LiddellOrtiz3

Võ sĩ nói gì sau đại chiến giữa Đại bàng và Gã hề? - Ảnh 2.

Ian McCall 

- Trận tranh đai !!!!!! Vãi C*t #ufc

Chris Wade

- McGregor đã phạm lỗi còn nhiều hơn cả những cầu thủ ở NBA, 1) Móc vào găng. 2) Nắm kéo quần đối thủ. 3) Móc chân vào lồng. 4) Lên gối vào mặt Khabib khi đang nằm. Ấy vậy mà hắn vẫn chẳng nhận được bất kỳ một lời cảnh cáo nào. Nhảm nhí.

Ariel Helwani

- Hỗn loạn. Ẩu đả. Điều này thật tệ hại

Brian Ortega

- Cái này điên quá!!!

Khabib Nurmagomedov áp đảo Conor McGregor qua các con số thống kê tại UFC 229

Joe Ellenberger

- Mọi người nghĩ là sẽ có kết cục khác mà không dẫn đến cái sự điên loạn này hả?! HAHA #ufc229

Chuck Liddell

- Trừ phi Conor phải thực sự tiến bộ ở việc chống vật, còn không cậu ta sẽ phải gặp rất nhiều rắc rối khi đối đầu với Khabib. Tôi về phe Conor nhưng Khabib đúng là một "kèo thúi" cho McGregor.

Võ sĩ nói gì sau đại chiến giữa Đại bàng và Gã hề? - Ảnh 5.

Louis Smolka

- Mấy cái ý tưởng máy tạo sương này đúng là tệ hại. Hơi nước sẽ ngưng tụ lại trên mặt sàn khiến cho Conor bị trượt té ngay vào cái bẫy gấu của Khabib.

Rafael Dos Anjos

- Đúng là hạ đẳng!! Nhảy vào lồng và đánh lén một võ sĩ vừa mới thi đấu xong. Loại này xứng đáng bị cấm tiệt khỏi UFC. Loại này không nên đặt chân lên quốc gia này nữa!

- Không thể chấp nhận được! Bọn mày không thể chỉ nhảy vào lồng và rồi đánh võ sĩ. Trận đấu tuyệt vời trừ cái kết.

Võ sĩ nói gì sau đại chiến giữa Đại bàng và Gã hề? - Ảnh 7.

Cub Swanson

- Thực ra Conor là người đã khai mào mà... #UFC229.

Damien Brown

- Công kích cá nhân, gia đình người khác không phải là cách để quảng bá trận đấu. Khi bạn vượt qua những giới hạn đó, sự hỗn loạn này chính là điều chắc chắn sẽ xảy ra. Một trận đấu tuyệt vời @TeamKhabib và một kết thúc tuyệt vời #ufc229.

Sam Alvey

- Trước khi mọi người bênh vực cho @TeamKhabib hãy nhớ rằng @thenotoriousmma là người đã chủ động "nguội" trước. Do đó, tôi tôn trọng Conor lúc này hơn bao giờ hết. Anh ấy đã thua, nhưng anh ấy hành xử như một nhà vô địch đúng nghĩa.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm