Võ sĩ thụ án: Nhiệt tình cộng ngu dốt bằng thảm họa

N.Đ
thứ năm 13-2-2020 10:00:00 +07:00 0 bình luận
Cuộc sống cần những con người nghĩa hiệp, nhưng cuộc sống lại cực kỳ sợ hãi những con người ngu dốt mà nghĩa hiệp.

Mới đây, Michael Nates - võ sĩ MMA ở Miami đã bị bắt vì hành hung một người cha đi dạo với con gái. Nguyên nhân hành hung: Tay đấm Miami tưởng rằng nạn nhân là một kẻ bắt cóc trẻ con. Theo như lời khai của nạn nhân, sự việc xảy ra vào ngày 9 tháng 2. Khi đó, Nates đã bắt đầu bám theo hai cha con nạn nhân và liên tục hỏi rằng tên của bé gái là gì.

Dựa trên báo cáo của cảnh sát, nạn nhân trong lúc đó đã phớt lờ Nates khiến cho tay đấm này quay sang hỏi cô con gái 3 tuổi của nạn nhân rằng liệu cô bé có muốn đi theo hắn. Lẽ dĩ nhiên chẳng ai có thể đồng ý với một lời đề nghị có phần kỳ lạ và đáng ngờ như thế.

Nates mới hỏi tiếp nạn nhân: "Ông có sẵn sàng chiến đấu vì con gái của ông chứ?" Sau đó võ sĩ Miami bất ngờ vung đấm vào nạn nhân và nắm giữ lấy đứa bé khiến nạn nhân phải giằng co rồi ôm con bỏ chạy. Cô bé gái cũng bị một vết cắt ở môi và bị trầy xước ở đầu gối nhờ vào màn "giải cứu" không tưởng của Michael Nates.

Võ sĩ thụ án: Nhiệt tình cộng ngu dốt bằng thảm họa
Việt Nam thậm chí có trường hợp cha bị đâm chết vì bị hiểu lầm là bắt cóc.

Khi bị bắt, Michael Nates đã khai báo với cảnh sát rằng anh chỉ tấn công nạn nhân vì anh muốn ngăn chặn một vụ bắt cóc. Tuy nhiên, sau đó truyền thông Miami cũng cho biết Michael Nates đã "ra tay" với một số sĩ quan ở ngay tại đồn cảnh sát hòng bỏ trốn.

Từ Miami cho biết, hiện tại Nates đang phải nhập viện điều trị vì hành động đánh người này. Gia đình của Michael Nates cũng đã rơi vào trạng thái "sốc tột độ" khi nhận ra anh chàng đang trong tình trạng đa chấn thương cùng với ống thở và ống truyền nhựa nối khắp người.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm