Võ sư Flores say... cafe Việt trước khi giao đấu với Tuấn "hạc" 8 năm trước

thứ năm 13-7-2017 15:38:43 +07:00 0 bình luận
Võ sư Pierre Flores đã tiết lộ lý do khiến mình bị Tuấn "hạc" đánh bại ở trận tỷ thí tại Hà Nội cách đây 8 năm trước.

Võ sư Pierre Flores đã chính thức tiết lộ lý do khiến mình bị Tuấn "hạc" đánh bại ở trận tỷ thí tại Hà Nội cách đây 8 năm trước. 

Video: Võ sư Tuấn "Hạc" giao đấu với võ sư Flores vào năm 2009 

"Trước khi trận đấu diễn ra, tôi được võ sư Trọng Thuỷ và Tuấn "hạc" mời uống cafe. Cũng có thể vì lý do đó nên khi bước vào thi đấu, tôi đã bị say cafe, chân tay bủn rủn không nắm lại được", võ sư đến từ môn đồ Vịnh Xuân Nam Anh chia sẻ nguyên nhân khiến mình gục ngã trước Tuấn "hạc" ở cuộc giao đấu diễn ra vào năm 2009.  

Sau lần đầu tiên giao đấu võ thuật với Tuấn "hạc" và nhận thất bại bởi lý do khách quan cách đây 8 năm ở Việt Nam, võ sư đến từ Canada tỏ ra rất cẩn trọng trong khi trở lại lần này. Pierre Flores không muốn quá nhiều người biết về nơi mình lưu lại, vấn đề ăn uống tại Việt Nam cũng được đảm bảo một cách tuyệt đối. 

Francois Flores chia sẻ võ sư Trọng Thuỷ và Tuấn ''hạc'' mời uống cafe tại Hà Nội 8 năm trrước.
Francois Flores chia sẻ võ sư Trọng Thuỷ và Tuấn "hạc" mời uống cafe tại Hà Nội 8 năm trrước.

"Rút kinh nghiệm 8 năm trước, ông ấy rất cẩn thận và cẩn trọng trong mọi thứ ở chuyến quay trở lại Việt Nam lần này. Gần như mọi chuyện từ sinh hoạt đến đồ ăn cũng được Pierre quan tâm rất nhiều", một thành viên trong đoàn sát cánh cùng võ sư người Canada chia sẻ với Webthethao.vn. 

Theo tiết lộ của võ sư Pierre Flores, mong muốn của ông trong chuyến sang Việt Nam đợt này là muốn thách đấu với Chưởng môn - Huỳnh Tuấn Kiệt của Nam Huỳnh Đạo và đặc biệt là có thể giao đấu lại một trận với người đánh bại mình 8 năm trước Tuấn "hạc". 

"Mục đích chính của tôi trong chuyến sang Việt Nam lần này chủ yếu muốn mời Tuấn "Hạc" và thầy anh ấy là võ sư Đinh Trọng Thuỷ giao lưu võ học một cách hoà nhã, thân thiện. Tôi có thể đến võ đường của ông Thuỷ hoặc bất kể chỗ nào ông ấy muốn để giao đấu", võ sư Pierre Flores cho biết. 

Tuy nhiên, ngoài việc được tỉ thí với võ sư Đoàn Bảo Châu, nguyện vọng để được giao đấu với Huỳnh Tuấn Kiệt, Tuấn "hạc" và võ sư Thuỷ "xiếc" của Pierre Flores đều bất thành.  

Võ sư Đinh Trọng Thuỷ
Võ sư Đinh Trọng Thuỷ

Trong võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt và võ sư Đinh Trọng Thuỷ không nhận lời thách đấu thì Tuấn "hạc", người đã khiến võ sư của Vịnh Xuân Nam Anh bại trận đã bỏ nghề võ từ lâu, và được cho là chuyển sang lái taxi. 

Sau khi bị các đối thủ mình muốn được gặp từ chối, võ sư Pierre Flores sẽ tiếp tục còn một trận đấu nữa tại Hà Nội. Người được đồn đoán sẽ thượng đài với võ sư Canada là Trần Lê Hoài Linh, cháu của cố võ sư Trần Thúc Tiển - một trong những đệ tử của người khai sinh ra Vịnh Xuân Việt Nam Nguyễn Tế Công.

Hiện tại những nhà tổ chức đang đàm phán và trận đấu này nhiều khả năng sẽ được tổ chức vào chiều nay (13/7).

Toàn cảnh chuyến giao đấu của võ sư Vịnh Xuân Nam Anh tại Việt Nam

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm