Võ sư Pierre Flores: "Từ khi đến Việt Nam, tôi uống nhiều bia hơn"

thứ năm 13-7-2017 20:54:05 +07:00 0 bình luận
"Tôi biết nói: "1 2 3! Dô!" bằng tiếng Việt rồi đấy!", vị võ sư đến từ Canada dí dỏm trả lời Webthethao.

"Tôi biết nói: "1 2 3! Dô!" bằng tiếng Việt rồi đấy!", vị võ sư đến từ Canada dí dỏm trả lời Webthethao.

"Hôm nay tôi giành chiến thắng với nhiều sự may mắn", vị võ sư đến từ Canada cho biết. "Cả anh Đoàn Bảo Châu và anh Hoài Linh đều là những bậc thầy trong võ thuật.

Tôi cảm thấy vô cùng may mắn khi được giao lưu với họ. Có lẽ, tôi lợi thế hơn về thể hình, còn về mặt kỹ thuật, các võ sư Việt Nam thực sự rất đáng nể. Tôi tự hào vì đã có thêm những người anh em như vậy."

Ngay trước khi trận đấu diễn ra, ông Flores cảm thấy choáng ngợp về tình yêu Vịnh Xuân nói riêng và võ thuật nói chung của người dân Việt Nam. 

"Tôi không nghĩ rằng, những buổi giao lưu võ thuật của mình lại có nhiều người xem đến vậy. Chắc chắn tôi sẽ tiếp tục quay trở lại Hà Nội và tiếp tục giao lưu với anh Hoài Linh trong tương lai gần.

Tôi đến Việt Nam lần này không phải với mục đích thể hiện bản thân qua những trận đấu đầy tính ăn thua. Đơn giản, tôi muốn "làm sạch nền võ thuật", dẹp bỏ quan niệm võ truyền thống chỉ đáng xuất hiện trên phim ảnh."

Võ sư Pierre Flores cảm thấy nể phục các võ sư của Việt Nam. Ảnh: Quyết Thắng.
Võ sư Pierre Flores cảm thấy nể phục các võ sư của Việt Nam. Ảnh: Quyết Thắng.

Dù phải di chuyển vào Tp. HCM vào lúc 21h20' hôm nay, ông Flores vẫn sẵn lòng ngồi lại, làm vài cốc bia với võ sư Hoài Linh và những người yêu võ thuật có mặt trong buổi tỷ thí chiều 13/7.

"Thực lòng mà nói, tôi cực kỳ hạn chế chuyện bia rượu. Tuy nhiên, từ khi đến Việt Nam, tôi bắt đầu uống nhiều hơn bởi theo tôi thấy, uống bia ăn mừng hình như đã thuộc về văn hóa của người dân nơi đây. Tôi biết nói: "1 2 3! Dô!" bằng tiếng Việt rồi đấy!", vị võ sư đến từ Canada dí dỏm trả lời Webthethao.

Theo giới thạo tin, người tiếp theo giao đấu với võ sư Pierre Flores rất có thể là trưởng môn Nam Huỳnh Đạo, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, phía võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt vẫn chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về việc giao đấu với ông Flores.

Về cơ bản, võ sư Huỳnh Tuấn Kiệt mới là người mà ông Flores gửi rất nhiều lời thách đấu trước khi tới Việt Nam và việc di chuyển vào Tp. HCM của võ sư dến từ Canada càng khiến giới mộ điệu tin vào cuộc đối đầu đáng chờ đợi này.

Diễn biến trận giao đấu giữa võ sư Pierre Francois Flores và võ sư Trần Lê Hoài Linh

>>> Võ sư Vịnh Xuân Nam Anh hạ võ sư Trần Lê Hoài Linh trong 2'12"

>>> Video: Toàn cảnh trận tỷ thí giữa võ sư Vịnh Xuân Nam Anh và Trần Lê Hoài Linh

>>> Võ sư Vịnh Xuân Hoài Linh: "Tôi thua vì hứa đánh đẹp với Pierre Flores"

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm