Khen Daniel Cormier, nhưng Jon Jones vẫn có "bài" để chiến thắng ở hạng Heavyweight

thứ bảy 1-9-2018 15:47:23 +07:00 0 bình luận
Dù chọn Cormier thắng cuộc trong cuộc đối đầu với Brock Lesnar, Jon Jones vẫn khẳng định anh sẽ thắng Daniel Cormier nếu tái đấu ở hạng Heavyweight.

 

Theo tình hình hiện tại, chuyện Daniel Cormier sẽ phải bảo vệ đai vô địch Heavyweight của mình trước người thách đấu Brock Lesnar là chuyện ván đã đóng thuyền. Nhận định về cặp đấu của đối thủ cũ, Jon Jones cho biết:

"Cormier quá nhanh, tôi nghĩ anh ta nhanh hơn cả tôi trong những pha vào đòn chắc chắn. Thực sự rất thú vị khi nghe tin về trận đấu đó. Cormier nhanh nhẹn hơn Brock Lesnar rất nhiều," Jon Jones nói.

Khen Daniel Cormier, nhưng Jon Jones vẫn có bài để chiến thắng ở hạng Heavyweight - Ảnh 2.

Jon Jones đặt cửa Cormier trong cuộc đối đầu với Lesnar

Cũng trong buổi phỏng vấn, cựu vương Light Heavyweight cho biết uu tiên hàng đầu của anh hiện tại là chiếc đai vô địch Light Heavyweight, nhưng một chút thử thách làm "quà khuyến mãi" ở Heavyweight cũng là điều mà Jones rất mong đợi.

Anh khẳng định: "Tôi quay lại là để thực hiện những trận đánh lớn, và không gì tuyệt vời hơn cuộc đối đầu lần thứ ba với Cormier".

Khen Daniel Cormier, nhưng Jon Jones vẫn có bài để chiến thắng ở hạng Heavyweight - Ảnh 3.

Với Jon Jones, dường như Cormier chỉ là "người giữ tạm" chiếc đai trong thời gian anh bị cấm thi đấu.

  • Nếu như trước đây Cormier phải cắt cân rất nhiều để đấu với Jon Jones ở Light Heavyweight, bây giờ là lúc để Jones tự nguyện chơi sòng phẳng.

"Ở Heavyweight Cormier đáng sợ hơn nhiều do có ưu thế thể trạng, cơ thể thoải mái hơn vì đó chính là hạng cân anh ta muốn. Nếu đấu ở Heavyweight, trận đấu đó sẽ khó khăn hơn hai trận trước đây rất nhiều. Tuy vậy, tôi nắm rõ thông số bài bản của anh ta cả rồi. Tôi biết cách để thắng trận đấu lớn đó".

 

Những cú Slam để đời của Daniel Cormier

Đến hiện tại, Jon Jones vẫn tỏ ra lấp lửng về tin đồn Daniel Cormier vs. Jon Jones 3 sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 230 vào ngày 3/11 ở Madison Square Garden, New York; ngay sau khi Jon Jones thoát án doping. Tuy nhiên Daniel Corrmier không hề có phản hồi gì về ý định tái đấu với Jones lần thứ 3.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm