Wanderlei Silva rời Tournament RIZIN, đáp trả Mirko Cro Cop

thứ hai 5-12-2016 17:16:31 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ kỳ cựu Wanderlei Silva giải thích lý do anh phải rời Openweight Tournament của Rizin, đồng thời đáp trả những lời cáo buộc từ phía Mirko Cro Cop.

Tiết lộ trên một video được công bố trên kênh Youtube của mình, võ sĩ kỳ cựu Wanderlei Silva cho biết anh sẽ không thể tham dự trận đấu tiếp theo tại vòng 2 Openweight Tournament RIZIN với đối thủ Mirko Cro Cop (dự kiến diễn ra vào ngày 29/12) do bị đâm bởi một chiếc xe hơi. 

"Tốc độ quá trình phục hồi không nhanh như mong đợi," Huyền thoại PRIDE một thời cho biết. "Tôi không muốn thượng đài khi không sẵn sàng 100% trước đối thủ của mình. Tôi là một võ sĩ chuyên nghiệp, điều đó có nghĩa tôi sẽ không thượng đài với Mirko hay bất cứ ai mà không chuẩn bị trước."

d

Trận Wanderlei Silva vs. Mirko Cro Cop 3 đáng lẽ sẽ diễn ra ngày 29/12

Tuy nhiên, Wanderlei Silva tỏ ra rất bất mãn khi biết Mirko Cro Cop gọi anh là "Wanderlei 'The Chicken' Silva", viết trên facebook "một thời anh ta vẫn là 'Axe Murderer' dũng cảm, nhưng giờ anh ta chỉ là một gã sợ sệt chẳng giết được ai khác trừ một con muỗi".

"Tôi không thích việc gã Croatia Mirko Cro Cop đó ca ngợi tôi là võ sĩ giỏi nhất trên thế giới, là huyền thoại trước mặt tôi, nhưng sau bàn phím lại bảo tôi sợ hắn ta," Wanderlei Silva nói.

"Này anh chàng, anh là loại người gì mà chỉ có gan lên án trên mạng chứ không dám nói trước mặt tôi? Chỉ tỏ ra đáng mặt đàn ông khi ngồi trước máy tính thôi à? Anh không biết mình đang công kích ai đâu," Wanderlei Silva gửi lời nhắn đến Mirko. "Đừng lo, tôi sẽ không dần anh ra bã ngay lúc này, nhưng anh sẽ sớm nhận được một bài học xứng đáng. Tôi biết cách để kết liễu anh trên sàn đấu. Tôi biết anh đang sợ, đồ thỏ đế."

Trở lại với việc rời bỏ vòng 2 Openweight Tournament RIZIN, Wanderlei Silva cho biết anh hoàn toàn có thể kiếm được một triệu dollar nhờ có mặt trên sàn đấu, nhưng đó sẽ không phải là lý do để 'The Axe Murderer' thượng đài.

"Tôi đã được đề nghị một con số khổng lồ để có mặt. Họ hứa trả cho tôi một triệu dollar. Tôi hoàn toàn có thể bước lên võ đài, mặc kệ thắng thua, dù ở trên đài 30 giây hay một phút thôi tôi cũng đã có một khoản tiền lớn," Wanderlei nói.

"Nhưng tôi là một võ sĩ chuyên nghiệp. Tôi sẽ không thượng đài mà không tung ra 100% sức mạnh trước đối thủ của tôi. Mọi người đều biết chấn thương của tôi khá nghiêm trọng, tôi cần thời gian để hồi phục."

d

Kết quả hai trận đấu trước đó giữa Wanderlei Silva với Mirko Cro Cop là một hòa (Pride 20 - 2002) và một thua (Pride Final Conflict - 2006)

Đã 40 tuổi, với 20 năm càn quét võ đài từ Brazilian Vale Tudo, UFC, đỉnh cao tại PRIDE và đến giờ là RIZIN, thời hoàng kim của Wanderlei Silva đã qua. Nhưng điều đó không cản trở 'The Axe Murderer' tỏ ra lạc quan.

"Tôi đang tập luyện để trở lại đúng phong độ của mình, một ‘Axe Murderer’ thực thụ. Tôi không thượng đài chỉ để đấu, tôi thượng đài để thắng. Silva sẽ quay trở lại. Hãy chờ đấy."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm