Wilson Reis: Đừng bất ngờ nếu tôi đánh bại Demetrious Johnson

chủ nhật 26-6-2016 12:31:07 +07:00 0 bình luận
Võ sỹ 31 tuổi Wilson Reis tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐKVĐ Flyweight Demetrious Johnson tại UFC 201.

Võ sỹ 31 tuổi Wilson Reis tỏ ra rất tự tin trước cuộc đối đầu với ĐKVĐ Flyweight Demetrious Johnson tại UFC 201.

Trong 4 chiến thắng tại UFC, võ sỹ 31 tuổi Wilson Reis đã có 3 lần vượt qua đối thủ bằng tính điểm và 1 lần giành thắng lợi bằng Submission ngay trong hiệp 1.

Reis (20-6 MMA, 4-2 UFC), người đang sở hữu đai đen Brazilian Jiu-Jitsu, đã có tổng cộng 9 thắng lợi bằng Submission trong sự nghiệp MMA của mình. Tuy nhiên, võ sỹ người Brazil này cho biết, anh cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng các đòn striking để “phân tài cao thấp” với Demetrious Johnson, nhà vô địch đầu tiên và duy nhất của hạng cân Flyweight tính đến thời điểm hiện tại. 

Wilson Reis hiện đang đứng hạng 8 trên BXH Flyweight.

Wilson Reis hiện đang đứng hạng 8 trên BXH Flyweight.

Đây sẽ là một trận đấu lớn và tôi sẽ thi đấu với một tâm lý thoải mái nhất có thể”, Wilson Reis cho biết. “Kết liễu anh ấy bằng một cú đấm là mục tiêu của tôi trong trận đấu này, tất nhiên nó còn phụ thuộc vào diễn biến của trận đấu.

Chứng kiến sự trị vì của “Chú chuột vĩ đại” trong suốt những năm qua tại hạng cân Flyweight, Wilson Reis tự tin tuyên bố “Anh ấy có rất nhiều sơ hở mà tôi có thể khai thác được”. Hiện tại, Wilson Reis đang tập luyện tại trung tâm Alliance MMA (San Diego) cùng với nhà vô địch Bantamweight Dominick Cruz.   

Wilson Reis (trái) và Dominick Cruz.

Wilson Reis (trái) và Dominick Cruz.

Tôi có những HLV giỏi và những người đồng đội đẳng cấp. Do vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi phải e sợ Johnson trong trận đấu sắp tới. Tôi và mọi người đang lên kế hoạch tập luyện rất chi tiết và khoa học. Hy vọng mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp”, võ sỹ người Brazil nói về sự chuẩn bị của mình trước lần thượng đài tại UFC 201.

Dù sự tự tin là có thừa, Wilson Reis vẫn phải nhìn nhận một cách thực tế rằng, Demetrious Johnson hiện đang là nhà vô địch duy nhất kể từ khi hạng cân này được xác lập vào năm 2012 với 8 lần liên tiếp bảo vệ thành công đai UFC Flyweight.

Đứng thứ 2 trên BXH Pound-for-Pound, Demetrious Johnson (24-2-1 MMA, 13-1-1 UFC) đã cho thấy sự toàn năng của mình ở cả những kỹ năng striking và grappling. Việc anh hạ gục Henry Cejudo tại UFC 97 ngay trong hiệp 1 chính là minh chứng rõ nhất cho điều này.

Video: Demetrious Johnson hạ gục Henry Cejudo ngay trong hiệp 1 


Mã nhúng

Link ảnh đại diện

UFC 201 sẽ được diễn ra vào ngày 30/7 tại Phillips Arena, Atlanta. Trận đấu giữa Demetrious Johnson và Wilson Reis sẽ là trận 1 trong 2 cặp đấu tâm điểm của sự kiện này, bên cạnh trận bảo vệ đại Welterweight của Robbie Lawler trước Tyron Woodley. 

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm