World Cup 2018: Anh vs Croatia tương đồng với Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon như thế nào?

thứ tư 11-7-2018 17:16:13 +07:00 0 bình luận
World Cup hóa ra có nhiều điểm tương đồng với MMA hơn mọi người vẫn nghĩ.

World Cup hóa ra có nhiều điểm tương đồng với MMA hơn mọi người vẫn nghĩ.

Tổng hợp những cú knock-out trời giáng của Martin Nguyễn

Trong khi fan bóng đá đang "hóng" trận bán kết Croatia gặp Anh tối nay, các fan hâm mộ MMA Châu Á sẽ chuẩn bị đón xem trận Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon vào ngày 27/7 tới. 

Theo nhà báo Hazwady Nazran, trận Croatia - Anh hóa ra sở hữu khá nhiều điểm tương đồng với trận Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon, và ta hoàn toàn có thể dự đoán kết quả của cả hai trận đấu nói trên theo đúng phong cách MMA.

World Cup 2018: Anh vs Croatia tương đồng với Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon như thế nào? - Ảnh 1.

Đội tuyển Anh đụng độ Croatia ở bán kết World Cup

"Hãy để tôi nói cho các bạn biết dự đoán của tôi trong trận Croatia gặp Anh. Tôi thấy Croatia tương đồng với Martin Nguyễn, người có cú overhand chết chóc (Luka Modric)," Nazran so sánh.

"Croatia mới thắng một trận trước đội Nga "lợi thế sân nhà". Martin mới thắng trước Christian Lee ngay tại Singapore. Điểm ấn tượng nhất là Croatia và Martin Nguyễn đã thể hiện rằng họ có đủ khả năng "làm gỏi" các đối thủ lớn, ví dụ như Croatia thắng cựu vô địch Đức hay Martin Nguyễn hạ KO cựu vương Marat Gafurov."

World Cup 2018: Anh vs Croatia tương đồng với Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon như thế nào? - Ảnh 3.

Cú overhand phải của Martin Nguyễn được so sánh với vai trò của Luka Modric với đội Croatia

"Còn đội tuyển Anh, họ giống như Kevin Belingon. "

"Họ cũng có sức mạnh knockout tương tự từ Harry Kane, nhưng đội bóng lại không thực sự được thử thách trong cả 5 trận gần đây. Họ chỉ thắng khi đối đầu với các đối thủ tầm khá, giống như Belingon chỉ đối đầu với những Andrew Leone, Reece McLaren vậy. "

"Không giống với Croatia, đội tuyển Anh, và cả Bellingon, đều không đánh bại được những người khổng lồ, nhưng chẳng rõ vì sao họ vẫn đang ở cửa trên. Tôi tin rằng người Anh sẽ phải giật mình thức tỉnh khỏi giấc mơ đem cúp vô địch về quê hương, còn đội Croatia sẽ dễ dàng vào vòng Chung kết. "

World Cup 2018: Anh vs Croatia tương đồng với Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon như thế nào? - Ảnh 5.

Cũng như đội tuyển Anh, Kevin Belingon chỉ thắng khi đối đầu với các đối thủ tầm khá

"Tuy nhiên, không giống như sân bóng World Cup, sàn đấu của ONE Championship cho trận Martin Nguyễn vs. Kevin Belingon lại không cố định. Hoặc nó sẽ là sàn đấu hình vuông với dây đài của Kickbox (có lợi cho Kevin Belingon), hoặc nó sẽ là sàn đấu hình tròn với lồng sắt của MMA (có lợi cho Martin Nguyễn). " 

"Đây sẽ là một nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến kết quả của trận tranh đai Interim Bamtamweight, các bạn có thể tham khảo trận Moraes vs. Geje. Vì vậy, kết luận của tôi sẽ là Croatia thắng 3 - 0 trước Anh, còn kết quả trận Martin Nguyễn vs. Kevin Bellingon sẽ phụ thuộc vào việc họ được thi đấu trên sàn vuông hay trong lồng sắt. "

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm