Yoel Romero dính chấn thương buộc phải rời UFC 230

thứ ba 21-8-2018 8:53:30 +07:00 0 bình luận
Võ sĩ người Cuba Yoel Romero dính chấn thương, buộc phải rời UFC 230 và sẽ không thể đối đầu với Paulo Costa như dự kiến.

Võ sĩ người Cuba Yoel Romero dính chấn thương, buộc phải rời UFC 230 và sẽ không thể đối đầu với Paulo Costa như dự kiến.

Một trong những cặp đấu hay nhất tại UFC 230 giữa lão tướng Yoel Romero và võ sĩ trẻ bất bại Paulo Costa đã chính thức bị hủy do Yoel Romero dính chấn thương. 

Hiện chỉ mới xác định được chấn thương này của Romero là do những vấn đề về xương hốc mắt, nhưng có vẻ nó khá nghiêm trọng bởi võ sĩ người Cuba đã xác định sẽ phải nghỉ từ 4 đến 5 tháng. 

Yoel Romero dính chấn thương buộc phải rời UFC 230 - Ảnh 1.

Yoel Romero dính chấn thương, buộc phải rời UFC 230

Hồi tháng 8 năm ngoái, Romero cũng từng lên bàn mổ vì xương hốc mắt có vấn đề.

"Tôi vẫn đang đợi quyết định của UFC," Yoel Romero cho biết trên ESPN. "Quản lý của tôi đã gọi cho Chủ tịch Dana White để báo cho ông ấy biết rằng tôi sẽ phải nghỉ dài, có thể trong 4 đến 5 tháng nữa."

Yoel Romero cũng gửi lời xin lỗi đến Paulo Costa và cho biết anh rất muốn được góp mặt tại UFC 230, tuy nhiên chấn thương không cho phép anh tham dự.

Yoel Romero dính chấn thương buộc phải rời UFC 230 - Ảnh 3.

Trận đấu giữa Yoel Romero và Paulo Costa đáng lẽ đã nằm trong Main Card UFC 230 New York

Sở hữu những chiến thắng khá ấn tượng trước Chris Weidman, Luke Rockhold cũng như Lyoto Machida, Yoel Romero vẫn "vững chân" ở top 3, mặc dù anh đã thất bại 2 lần trước Robert Whittaker. 

Trước đó, người quản lý của Yoel Romero, Malki Kawa, từng xác nhận "Chiến binh của Chúa" sẽ chính thức chuyển lên hạng Light Heavyweight UFC. Nhưng sau khi Daniel Cormier cương quyết từ chối quyền tranh đai của Romero, có lẽ võ sĩ người Cuba sẽ ở lại hạng Middleweight UFC thêm một thời gian nữa.

Yoel Romero dính chấn thương buộc phải rời UFC 230 - Ảnh 5.

Hiện chỉ mới xác định được chấn thương này của Yoel Romero là do những vấn đề về xương hốc mắt

Với việc Yoel Romero rút khỏi UFC 230, nhiều khả năng UFC sẽ gặp khó trong việc tìm đối thủ thay thế cho võ sĩ trẻ bất bại Paulo Costa, nhất là khi UFC 230 đã quy tụ hầu hết những võ sĩ top đầu hạng Middleweight.

Fight Card UFC 230 hiện tại:

Matt Frevola vs. Lando Vannata

Dustin Poirier vs. Nate Diaz

Paulo Costa vs. TBD

Luke Rockhold vs. Chris Weidman 2

Ronaldo Souza vs. David Branch

Derek Brunson vs. Israel Adesanya

Lyman Good vs. Sultan Aliev

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm