Yoel Romero không chấp nhận kết quả thua trước Robert Whittaker tại UFC 225

thứ hai 11-6-2018 7:53:14 +07:00 0 bình luận
Yoel Romero khẳng định mình mới là người chiến thắng thay vì Robert Whittaker, trong khi quản lý rất phẫn nộ vì "Ủy ban thể thao đã 2 lần cướp đi chiến thắng của Romero".

Yoel Romero khẳng định mình mới là người chiến thắng thay vì Robert Whittaker tại UFC 225, trong khi quản lý của anh rất phẫn nộ vì "Ủy ban thể thao đã 2 lần cướp đi chiến thắng của Romero".

Trong trận đấu sáng qua tại UFC 225, Robert Whittaker là người chiến thắng trước Yoel Romero với điểm số sít sao 47-48, 48-47, 48-47.

Sau khi biết kết quả, không ít khán giả đã trợn tròn mắt, bởi Yoel Romero mới là người ghi 2 cú knockdown, 3 pha quật ngã, và chỉ thua Whittaker có 17 cú đấm khi so sánh số lần ra đòn hiệu quả.

Yoel Romero không chấp nhận kết quả thua trước Robert Whittaker tại UFC 225 - Ảnh 1.

Khá nhiều khán giả đồng ý rằng Yoel Romero mới là người xứng đáng chiến thắng tại UFC 225

Không may cho Romero, hai trên ba giám khảo lại không đồng ý với chiến thắng của anh. Thực hiện live Instagram từ bệnh viện, Yoel Romero khẳng định mình mới là người chiến thắng.

"Đêm nay, tôi không cảm thấy rằng mình đã thua trận," Romero nói trên giường bệnh.

"Nó giống như một bộ phim, Rocky Marciano. Hôm nay, tôi là một Rocky da đen, tôi thua trên bảng điểm nhưng ai cũng biết tôi mới là người chiến thắng. Tôi mới là nhà vô địch của mọi người."

Video Highlights Robert Whittaker vs. Yoel Romero 2

Trận đấu với Robert Whittaker tại UFC 225 có lẽ là trận đấu trắc trở nhất trong nghiệp võ đài của Yoel Romero.

Quá cân 0,2 pound, Yoel Romero mất cơ hội tranh đai Middleweight, phải nộp phạt một phần tiền hợp đồng cho Robert Whittaker và không được nhận một xu tiền thưởng "Fight of the Night" nào (số tiền 50.000 USD sau đó được chuyển sang cho Whittaker).

Romero cũng lên tiếng vì anh bị đối xử thiếu công bằng trong quá trình cắt cân.

Trong lần cân đầu tiên, Romero dư 1 pound và có 2 tiếng để đạt cân nặng chuẩn 185 pound. Tuy nhiên do Ủy ban thể thao bang Illinois can thiệp sớm, Romero đã không có thời gian để cắt kịp 0,2 pound cuối cùng.

Video Yoel Romero tuyến bố anh "vẫn là nhà vô địch của mọi người" tại bệnh viện

"Các bạn có thể thấy chúng ta đã bị cướp đi chiến thắng đến 2 lần tại Chicago," Quản lý Abraham Kawa thất vọng nói. "Ủy ban thể thao bang Illinois cướp đi một lần, Giám khảo cướp đi một lần."


"Nhưng là một người hâm mộ MMA trong một thời gian dài, đây sẽ là thông điệp tôi muốn nói với các bạn: Đây là một trong những trận đấu tuyệt vời nhất mà tôi từng thấy trong đời, và chắc nhiều người cũng sẽ đồng cảm với tôi. Hãy ủng hộ Romero - người đã làm nên điều không tưởng."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm