Zabit Magomedsharipov đòi đấu với Chad Mendes - Jose Aldo

thứ sáu 7-9-2018 17:32:08 +07:00 0 bình luận
Ngôi sao mới nổi Zabit Magomedsharipov đang tỏ ra hết sức tự tin khi quyết tâm khiêu chiến hẳn những võ sĩ top đầu như Chad Mendes và Jose Aldo.

Ngôi sao mới nổi Zabit Magomedsharipov đang tỏ ra hết sức tự tin khi quyết tâm khiêu chiến hẳn những võ sĩ top đầu như Chad Mendes và Jose Aldo.

Toàn thắng 3 trận đấu đầu tiên của mình tại UFC, nhất là trận đấu với Kyle Bochniak tại UFC 223, võ sĩ người Dagestan Zabit Magomedsharipov sở hữu mọi nhân tố để trở thành một siêu sao, dù là đánh đứng Striking, vật wrestling, khóa siết grappling, sức trẻ, thể lực, hay lợi thế thể hình.

Zabit Magomedsharipov đòi đấu với Chad Mendes - Jose Aldo - Ảnh 1.

Ngôi sao Dagestan Zabit Magomedsharipov đang trên đà thắng lớn khi anh toàn thắng 3 trận đấu đầu tiên của mình tại UFC

Có lẽ bởi vậy mà dù chuẩn bị phải đối đầu với Brandon Davis tại UFC 228, Zabit có mục tiêu xa hơn nhiều. Sau Yair Rodriguez, anh nhắm thẳng đến những võ sĩ top đầu của hạng Featherweight UFC, ví dụ như Chad Mendes và Jose Aldo.

"Nếu Yair Rodriguez vẫn chấn thương không thể trở lại trong tháng 11 hoặc tháng 12, thì tôi muốn một võ sĩ ở nửa trên của top 10, ví dụ như Chad Mendes hoặc Jose Aldo. Bất kỳ ai trong số họ cũng được, sau khi tôi vượt qua Davis cuối tuần này," Zabit nói.

"Tôi thích Chad Mendes hơn. Mới đây anh ấy cũng tuyên bố sẽ trở lại UFC. Tôi muốn được thử sức mình trước một đối thủ như thế."

Zabit Magomedsharipov đòi đấu với Chad Mendes - Jose Aldo - Ảnh 3.

Cả Jose Aldo (trái) lẫn Chad Mendes (phải) đều đang là mục tiêu của Zabit Magomedsharipov

Zabit Magomedsharipov là một nhà vô địch Tán đả tầm cỡ thế giới. Anh tập chung với những ông hoàng Wushu như Bozigit Atayev và Muslim Salikhov, vô địch toàn nước Nga trong nhiều năm liền, vô địch Châu Âu, và vô địch Thế giới Wushu-Sanda trước khi thử sức trên sàn đấu MMA.

Đánh đứng đã vậy, võ sĩ người Dagestan còn không sợ địa chiến. Đã kinh qua rất nhiều trận đấu ở Nga, Zabit Magomedsharipov từng đối đầu với rất nhiều đối thủ có kỹ năng vật wrestling xuất sắc. 

Kỹ năng khóa siết của Zabit cũng không tệ - cả 2 trận đấu của anh tại UFC đều chấm dứt bằng submission.

Zabit Magomedsharipov đòi đấu với Chad Mendes - Jose Aldo - Ảnh 5.

Zabit khẳng định rằng anh sẽ vượt qua Brandon Davis để hướng tới những mục tiêu xa hơn, ví dụ là chiếc đai vô địch hạng Featherweight UFC

Zabit Magomedsharipov đánh giá khá cao đối thủ Brandon Davis trong trận đấu cuối tuần này, tuy nhiên Zabit khẳng định rằng anh sẽ vượt qua Davis để hướng tới những mục tiêu xa hơn.

"Tôi mong rằng mình có thể rút ngắn hành trình đến với chiếc đai vô địch trong năm sau, nếu như không có chấn thương nào và mọi chuyện suôn sẻ," Zabit cho biết. "Chiếc đai vô địch hạng Featherweight là mục tiêu số một của tôi."

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm