Zabit Magomedsharipov không tin Max Holloway trụ được lâu ở hạng Lightweight

Thành Dương
thứ ba 5-3-2019 4:00:04 +07:00 0 bình luận
Trước thông tin Max Holloway có thể sẽ bước lên hạng Lightweight để thách thức đai vô địch, Zabit Magomedsharipov cho biết anh không tin Holloway trụ được lâu ở hạng cân trên.

Đối mặt với một trong những võ sĩ khó nhằn nhất của hạng Featherweight Jeremy Stephens tại UFC 235, Zabit Magomedsharipov đã có một màn đáp đề hoàn hảo khi anh tung ra đủ những pha spinning kick đẹp mắt cũng như một cú "Showtime kick" ấn tượng trước khi giành chiến thắng bằng tính điểm. Với chiến thắng này, Zabit chứng minh được rằng anh đã trở thành một thế lực đáng gờm ở hạng cân, và tất nhiên mục tiêu tối thượng của Zabit là nhà Đương kim vô địch hạng Featherweight Max Holloway.

Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, vẫn có những tin đồn cho rằng Max Holloway rất có thể sẽ bước lên thách thức hạng cân mới Lightweight giống như những gì "người tiền nhiệm" Conor McGregor từng làm.

Zabit Magomedsharipov không e ngại chuyện phải chờ đợi lâu hơn cho một suất tranh đai, tuy nhiên Zabit cũng cho biết anh không tin Max Holloway sẽ trụ được lâu ở hạng Lightweight.

Zabit Magomedsharipov không tin Max Holloway trụ được lâu ở hạng Lightweight
Zabit Magomedsharipov (trái) giành chiến thắng bằng tính điểm trước Jeremy Stephens tại UFC 235

"Ý kiến cá nhân của tôi về Max Holloway là hạng 155 lbs Lightweight sẽ là một thử thách hơi quá liều cho anh ta," Zabit Magomedsharipov nhận xét tại buổi họp báo hậu UFC 235.

"Hạng cân tự nhiên của Holloway vẫn là hạng 145 lbs, nên dù anh ta có lên hạng Lightweight thật đi nữa, tôi vẫn tin rằng Holloway rồi sẽ lại trở lại hạng Featherweight 145 lbs thôi."

Và khi Holloway trở lại hạng Featherweight?

"Tôi luôn sẵn sàng đối đầu với Max Holloway," Zabit khẳng định. "Anh ta là một đối thủ tốt, rất hợp với phong cách thượng đài của tôi."

Zabit Magomedsharipov không tin Max Holloway trụ được lâu ở hạng Lightweight

Dù sao, Zabit cũng chưa kỳ vọng chắc chắn rằng anh sẽ có được trận tranh đai. Mục tiêu tiếp theo mà Zabit Magomedsharipov hướng đến vẫn sẽ là người chiến thắng trong cặp đấu giữa Jose Aldo vs. Alexander Volkanovski sắp tới tại UFC 237.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm