Zebaztian Kadestam không tỏ ra nao núng trước đối thủ là đô vật đẳng cấp thế giới

thứ ba 13-11-2018 14:48:42 +07:00 0 bình luận
Rút ra bài học xương máu sau khi để thua trước Ben Askren trong lần đầu tiên tranh đai vô địch, Zebaztian Kadestam cảm thấy mình đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với một đô vật nữa.

Rút ra bài học xương máu sau khi để thua trước Ben Askren trong lần đầu tiên tranh đai vô địch, Zebaztian Kadestam cảm thấy mình đã chuẩn bị sẵn sàng để đối đầu với một đô vật nữa.

Ngôi sao 28 tuổi người Thụy Điển Zebaztian Kadestam sẽ có lần thứ hai được tranh chức vô địch khi anh và Tyler McGuire dự kiến sẽ chạm trán trong trận đấu chính của sự kiện ONE: WARRIOR’S DREAM tổ chức tại Sân vận động Istora, thủ đô Jakarta của Indonesia để tranh đai Vô địch bỏ trống hạng Welterweight của ONE Championship. 

Zebaztian Kadestam không tỏ ra nao núng trước đối thủ là đô vật đẳng cấp thế giới - Ảnh 1.

Ngôi sao 28 tuổi người Thụy Điển Zebaztian Kadestam sẽ có lần thứ hai được tranh chức vô địch khi anh và Tyler McGuire dự kiến sẽ chạm trán trong trận đấu chính của sự kiện ONE: WARRIOR'S DREAM

Từng để thua đô vật kỳ cựu Ben Askren trong lần đầu tiên tranh đai vô địch, Zebaztian Kadestam tin rằng trận thua trước Askren đã giúp anh cải thiện rất nhiều kiến thức về địa chiến. Và điều này sẽ đóng vai trò then chốt khi thi đấu với một đô vật hàng đầu như Tyler McGuire. 

"Tôi tin rằng kỹ năng vật của mình đã cải thiện và thay đổi hoàn toàn sau trận thua ấy, tôi có thể thấy điều đó trong quá trình tập luyện," Kadestam chia sẻ. 

Zebaztian Kadestam không tỏ ra nao núng trước đối thủ là đô vật đẳng cấp thế giới - Ảnh 3.

Từng để thua đô vật kỳ cựu Ben Askren trong lần đầu tiên tranh đai vô địch, Zebaztian Kadestam tin rằng trận thua trước Askren đã giúp anh cải thiện rất nhiều kiến thức về địa chiến

"Không trận đấu nào có nhiều ảnh hưởng tới tôi đến như vậy. Trong trận đấu, tôi có thể thấy những gì Askren làm và những phản ứng của anh ta trước những động thái của tôi. Cứ mỗi 10 giây, Askren lại thực hiện một điều gì đó mà tôi phải học hỏi. Anh ta luôn đi trước tôi một nước cờ trong suốt cả trận đấu - điều đó khiến tôi học hỏi được rất nhiều." 

"Tất nhiên, tôi cảm thấy hơi bực bội và thất vọng sau trận thua, nhưng suy cho cùng đó là một trải nghiệm, một trải nghiệm đã giúp tôi tiến bộ hơn rất nhiều. Võ thuật là một hành trình, và ta phải học cách chấp nhận những thăng trầm của nó." 

Zebaztian Kadestam không tỏ ra nao núng trước đối thủ là đô vật đẳng cấp thế giới - Ảnh 5.

Zebaztian Kadestam tin rằng anh đã có đủ "mánh" để đối phó với một đô vật hàng đầu như Tyler McGuire

Trước một đô vật xuất sắc đang cản bước tiến của mình đến với ngôi vô địch, Kadestam tin rằng lần này anh sẽ xử lý tình huống tốt hơn. 

"Bấy lâu nay tôi đã luyện tập để đối phó với kiểu võ sĩ thiên về vật này, và tôi đã bắt đầu nắm bắt được họ. Tôi đã tập luyện rất siêng năng, nên tôi cảm thấy rất ổn và tự tin cho trận đấu sắp tới," Kadestam cho biết.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm