Zubaira Tukhugov ra đi, Michael Johnson đối đầu với Artem Lobov tại UFC Fight Night 138

thứ hai 15-10-2018 17:20:36 +07:00 0 bình luận
Các khán giả đang chờ đón màn đối đầu tiếp theo giữa đội Conor và đội Khabib sẽ phải thất vọng vì UFC đã chính thức thông báo người thay thế Zubaira Tukhugov tại UFC Fight Night 138.

Các khán giả đang chờ đón màn đối đầu tiếp theo giữa đội Conor và đội Khabib sẽ phải thất vọng vì UFC đã chính thức thông báo người thay thế Zubaira Tukhugov tại UFC Fight Night 138.

Tại UFC Fight Night 138 được dự kiến diễn ra tại Moncton, New Brunswick vào ngày 27/10 tới đây, trận đấu diễn ra ở hạng Featherweight giữa Artem Lobov và Zubaira Tukhugov có lẽ còn "hot" hơn cả trận đấu chính vì cả hai đều là bạn thân của kèo đấu kinh điển trước đó: Conor McGregor - Khabib Nurmagomedov.

Zubaira Tukhugov ra đi, Michael Johnson đối đầu với Artem Lobov tại UFC Fight Night 138 - Ảnh 1.

Cái tên sẽ thay thế Zubaira Tukhugov đối đầu với Artem Lobov là Michael Johnson

Dù Khabib đã dọa sẽ rời giải đấu nếu UFC sa thải đồng đội của anh, nhưng cuối cùng thì Zubaira Tukhugov vẫn bị rút khỏi sự kiện UFC Fight Night 138 sắp tới với Artem Lobov. 

Và cái tên sẽ thay thế Zubaira Tukhugov là Michael Johnson.

Dù hết sức gấp gáp, việc Tukhugov bị rút khỏi UFC Moncton không quá bất ngờ, bởi NSAC vẫn chưa có quyết định cuối cùng về án phạt dành cho Conor McGregor, Khabib Nurmagomedov lẫn 3 võ sĩ đồng đội của "Đại bàng" đã ẩu đả với Conor. 

Zubaira Tukhugov ra đi, Michael Johnson đối đầu với Artem Lobov tại UFC Fight Night 138 - Ảnh 3.

Artem Lobov: "Tôi muốn tự tay cho Zubaira Tukhugov một bài học".

Trước đó, trên mạng xã hội Twitter, Artem Lobov cho biết anh muốn thay mặt Conor McGregor "tự tay dạy cho Zubaira Tukhugov một bài học". 

Lobov thậm chí còn chỉ đích danh Chủ tịch UFC Dana White và yêu cầu ông "đừng để cho Zubaira Tukhugov có cơ hội thoát khỏi sự trừng phạt. Hãy đưa anh ta quay lại trận đấu!".

Zubaira Tukhugov ra đi, Michael Johnson đối đầu với Artem Lobov tại UFC Fight Night 138 - Ảnh 5.

So sánh với Zubaira Tukhugov, Michael Johnson được nhận định sẽ là một thách thức khó khăn hơn cho Artem Lobov.

Michael Johnson (18-13) từng vượt qua những đối thủ như Tony Ferguson, Edson Barboza và Dustin Poirier trước khi có 3 trận thua liên tiếp, trong đó có trận thua bằng submission trước Khabib Nurmagomedov tại UFC 205. 

So sánh với Zubaira Tukhugov, Michael Johnson được nhận định sẽ là một thách thức khó khăn hơn cho Artem Lobov.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm