NÓNG: Rò rỉ hình ảnh mới của mẫu xe đua F1 từ mùa giải 2021

thứ sáu 14-9-2018 8:42:59 +07:00 0 bình luận
Mới đây, hình ảnh những chiếc xe F1 thế hệ mới với thiết kế lạ mắt được cho là sẽ đi vào sử dụng kể từ mùa giải 2012 đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông.

Mới đây, hình ảnh những chiếc xe F1 thế hệ mới với thiết kế lạ mắt được cho là sẽ đi vào sử dụng kể từ mùa giải 2012 đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông.

Không biết bằng cách nào mà 1 tài khoản Twitter tên là Lynn Smith có được hình ảnh từ một cuộc họp kín do Liberty Media tổ chức. Hội nghị này được đưa ra trước thềm chặng đua Singapore GP và nó thảo luận chủ yếu về tương lai của F1.

Nhân vật này đã post lên 2 hình trong đó đáng chú ý là tấm hình chụp Ross Brawn đang trình bày mẫu xe Ferrari 2021. Tấm hình còn lại chụp Mario Isola, giám đốc mảng đua xe của Pirelli thuyết trình những điều mới và những cải tiến của lốp xe.

NÓNG: Rò rỉ hình ảnh mới của mẫu xe đua F1 từ mùa giải 2021 - Ảnh 2.

Những hình ảnh bioj rò rỉ ở hội nghị.

Nếu như hình ảnh bị rò rỉ là đúng, thì rõ ràng chiếc xe 2021 khác biệt rất nhiều so với hiện tại. Nó sẽ có cánh trước đơn giản, mũi xe được vo tròn và phần cánh hông (barge board) được thu gọn để nhường không gian cho những chiếc bánh xe to hơn.

Bên cạnh đó, nhiều khả năng phần cánh DRS cũng sẽ được nâng cấp theo hướng mở rộng bởi trong quá khứ, Brawn từng nói rằng mong ước của ông là loại bỏ những công cụ hỗ trợ những tình huống vượt mặt đối phương.

NÓNG: Rò rỉ hình ảnh mới của mẫu xe đua F1 từ mùa giải 2021 - Ảnh 3.

Mẫu xe đua F1 cho tương lai?

Phần thiết kế ở thân xe cũng sẽ được tối giản nhằm làm giảm trọng lượng mỗi chiếc xe đua. Đặc biệt, loại lốp xe trong bản thiết kế sơ bộ này dường như cũng sẽ có hình dáng hoàn toàn khác so với hiện tại.

Hiện Liberty Media đang cố gắng đạt được thống nhất với các đội đua về gói kỹ thuật 2021 và chưa lên tiếng về việc này. Tuy nhiên, trước đấy những nhà thiết kế danh tiếng còn chia sẻ những mẫu, ý tưởng độc đáo cho chiếc xe F1 tới cả năm 2025.

NÓNG: Rò rỉ hình ảnh mới của mẫu xe đua F1 từ mùa giải 2021 - Ảnh 4.

Chiếc xe F1 được thiết kế cho cuộc đua trong tương lai?


Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm