3 điểm nổi bật của Sacramento Kings trong chiến thắng trước Phoenix Suns

thứ ba 2-10-2018 14:08:26 +07:00 0 bình luận
Hai đội bóng yếu nhất miền Tây đã có cuộc chơi thăm dò với chiến thắng dành cho đại diện từ thành phố Sacramento.

Hai đội bóng yếu nhất miền Tây đã có cuộc chơi thăm dò với chiến thắng dành cho đại diện từ thành phố Sacramento.

Sau chiến thắng của Minnesota Timberwolves trước Golden State Warriors, Sacramento Kings và Phoenix Suns đã tái lập trận đấu thứ hai có cách biệt 4 điểm tại preseason năm nay. Kết quả chung cuộc, Kings đã giành chiến thắng với tỷ số 106-102.

Được nhìn nhận như một trong những đội bóng yếu nhất miền Tây, trận đấu vừa qua đã để lại những điểm nổi bật sau đây của Kings.

Xem ngay diễn biến trận đấu giữa Sacramento Kings và Phoenix Suns tại NBA Preseason 2018/19.

Phong độ từ Yogi Ferrell

Sacramento Kings đạt hiệu suất ném vòng ngoài khá tốt với 11 lần thành công trong số 25 lần thử sức. 44% hiệu suất 3 điểm không phải con số tồi nếu so với con số 28% ở cùng thời gian này năm ngoái.

Dẫn đầu danh sách xạ thủ phải nhắc tới hậu vệ Yogi Ferrell, người đã ký hợp đồng với Kings trong tư cách cầu thủ tự do sau khi rời khỏi Dallas Mavericks. Ngày thi đấu hôm nay, Ferrell đã đạt tỷ lệ 3 điểm lên tới mức 6/9, dẫn đầu toàn đội với 26 điểm ghi được.

Mùa 2017-18, Ferrell từng có trung bình 10,2 điểm và đạt hiệu suất 37% từ khu vực 3 điểm. Tại Kings, Ferrell đang được đặt nhiều kỳ vọng sẽ trở thành chủ lực trong khâu ném xa.

Xem màn trình diễn của Yogi Ferrell trong trận đấu hôm nay.

Trong khi đó, hiệu suất 3 điểm của Suns lại ở mức tồi tệ khó tin khi đội bóng này có nhiều nhân sự đáp ứng tốt cho khả năng vòng ngoài. Toàn trận, họ tung ra 22 cú ném nhưng chỉ 3 lần đạt thành công.

Sự năng nổ của Cauley-Stein

Willie Cauley-Stein bắt đầu trận đấu với năng lượng sung mãn và thể hiện sự đóng góp của anh ở cả hai bên phần sân.

Trung phong từng tới Việt Nam nhanh chóng đạt được 10 rebound và có 7 lần tấn công chính xác trước khi hiệp 2 kết thúc. Dù không ra sân trong hiệp 4 và hầu hết hiệp 3, Willie Cauley-Stein đã kết thúc trận đấu với 14 điểm và 12 rebounds, đạt double-double (ăn 2 chỉ số trên 10).

3 điểm nổi bật của Sacramento Kings trong chiến thắng trước Phoenix Suns - Ảnh 3.

Willie Cauley-Stein có trận đấu đạt double-double.

Một trận đấu hoàn toàn dành cho lớp trẻ

Huấn luyện viên Dave Joerger có trong tay 15 nhân sự sẵn sàng ra sân bao gồm cả Bogdan Bogdanovic và ba cầu thủ khác đã bị tạm bỏ ra ngoài danh sách thi đấu.

Chỉ có 11 cầu thủ góp mặt ở trận đấu sáng nay với mỗi người trong đó đều được ra sân ít nhất 19 phút. 

Ngoại lệ duy nhất là Wenyen Gabriel, người chỉ ra sân trong 2 phút cuối cùng của trận đấu.

Ở mùa tới, ý đồ của Kings khá rõ ràng khi họ nhắm tới việc tank (đạt thứ hạng kém để nhận pick Draft tốt) và phát triển lứa trẻ. 

Theo huấn luyện Dave Joerger, tại preseason năm 2018, ông sẽ sử dụng phần lớn các cầu thủ trẻ để mong tìm kiếm và khám phá ra năng lực của các quân bài có trong tay.

Điểm lạc quan là các tài năng trẻ của Kings đã vừa đánh bại Suns, đội bóng được đánh giá có đội hình trẻ mạnh hơn.

Bài liên quan
Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm