3 lý do cho thấy triều đại Golden State Warriors chưa có dấu hiệu dừng lại

Nhật Minh
thứ sáu 21-6-2019 4:00:00 +07:00 0 bình luận
Mặc dù để thua trong loạt trận NBA Finals vừa rồi, Golden State Warriors vẫn cho thấy triều đại của Curry và đồng đội chưa bị soán ngôi.

Toronto Raptors hiện tại đang là nhà đương kim vô địch, Kawhi Leonard cùng đồng đội đã cho thấy họ là người chơi tốt hơn trong cả loạt trận. Cùng với đó là sự ổn định hơn ở băng ghế dự bị khi không có quá nhiều cầu thủ bị chấn thương.

Đối với Golden State Warriors họ khởi đầu bằng việc Kevint Durant chấn thương, không thể thi đấu 4 trận Final đầu tiên. Ngay khi tay ném này có thể trở lại anh thậm chí đã gặp phải chấn thương Achilles. Tiếp sau đó, là Klay Thompson khi phải đau đớn rời sân vì rách ACL. 

Tuy tuột mất chức vô địch năm nay và đối mặt với không ít khó khăn ở mùa giải mới nhưng rõ ràng triều đại của Curry và Golden State Warriors chưa thể kết thúc. Dưới đây là 3 lý do để minh chứng cho điều đó bất kể chấn thương của KD và Klay.

3 lý do cho thấy triều đại Golden State Warriors chưa có dấu hiệu dừng lại

3. Golden State Warriors sẽ đưa ra một bản hợp đồng có giá trị tối đa cho Kevin Durant và Klay Thompson

Golden State Warriors sẽ tiếp tục giữ Kevin Durant và Klay Thompson ở lại bằng bản hợp đồng có gía trị tối đa. Theo đó, cả 2 sẽ cầu thủ sẽ ở lại với The Dubs trong 5 năm tới, Klay dự kiến sẽ nhận được 191 triệu đô và con số là 221 triệu đối với Kevin. 

Bên cạnh đó, Golden State Warriors cũng sẽ phải trả một khoản tiền lớn để giữ chân Draymon Green khi anh trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, với việc chuyển sân nhà tới Chase Center, Golden State Warriors được cho là sẽ có doanh thu tăng vọt. Với lợi nhuận thu về, Golden State Warriors chắc chắn sẽ không lo ngại về vấn đề trả lương cho cầu thủ.

3 lý do cho thấy triều đại Golden State Warriors chưa có dấu hiệu dừng lại

2. Klay Thompson đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp

Klay đang chứng tỏ mình trưởng thành hơn rất nhiều khi có trung bình 20,7 điểm và 5.2 rebounds mỗi trận tại mùa giải vừa qua. Chàng cầu thủ sinh năm 1990 này cũng cho thấy anh là một trong những cầu thủ phòng ngự tốt nhất hiện tại. Anh có thể truy cản được những cầu thủ như James Harden, Damian Lillard và cả Kawhi Leonard trong loạt trận NBA Finals. 

Klay Thompson cũng cho thấy tinh thần quả cảm của mình khi tiếp tục thi đấu sau khi dính chấn thương để vớt vát hi vọng bảo vệ ngôi vương cho đội nhà. Mặc dù Klay bị rách ACL, nhưng anh chàng này đủ cứng rắn để trở lại đỉnh cao ngay sau khi anh bình phục chấn thương vào mùa Hè này.

3 lý do cho thấy triều đại Golden State Warriors chưa có dấu hiệu dừng lại

1. Steph Curry sẽ phải chịu một áp lực cao nhất tới mùa giải năm sau

Với việc đánh mất chức vô địch vào tay Raptors, Curry sẽ phải mang trách nhiệm dẫn dắt đồng đội tìm lại đỉnh vinh quang ở mùa giải tới. Thêm vào đó, Kevin Durant gần như chắc chắn sẽ không thể thi đấu trong giai đoạn regular season. 

Mặc dù mùa giải tới sẽ rất khó khăn, tất cả người hâm mộ đang hi vọng Curry sẽ chơi mùa giải tới hay hơn cả năm 2015, mùa giải mà tay ném này giành được danh hiệu MVP. Cùng với đó, Curry sẽ khẳng định cho cả thế giới thấy triều đại của anh và Golden State Warriors chưa kết thúc.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm