30 năm bức thư tình gây tranh cãi của Jordan dành cho người trong mộng

Quang Minh
thứ hai 1-6-2020 19:40:40 +07:00 0 bình luận
31 năm sau bức thư tình gây tranh cãi của Michael Jordan dành cho nữ minh tinh Amy Hunter, người ta mới nhìn ra những góc khuất của 1 huyền thoại

Hiệu ứng The Last Dance chưa có dấu hiệu giảm nhiệt, mọi thứ liên quan tới Michael Jordan đều quy đổi được thành tiền mặt. Và mới đây bức thư tình 20 trang mà MJ dành cho nữ minh tinh Amy Hunter đã được bán đấu giá thành công để thu về số tiền hơn 25.000 đô la Mỹ tương đương gần 600 triệu đồng.

Thế nhưng việc "đào bới" lại bức thư này cũng khiến người hâm mộ nhìn thấy những góc khuất của Michael Jordan. Ở thời điểm gửi những tấm chân tình dài 20 trang dành cho người trong mộng, MJ đã có cậu con trai 1 tuổi Jeffrey Jordan, và trong bụng vợ sắp cưới Juanita Vanoy là cậu con trai thứ hai đã 24 tuần thai.

Chính xác vào ngày 11/7/1989 tại khách sạn Quaters Suite tại Michigan, Michael Jordan đã dốc hết tấm chân tình vào 20 trang giấy và được lễ tân khách sạn gửi nó cho Amy Hunter qua đường bưu điện. 

Nữ minh tinh Amy Hunter nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim Vua Bọ Cạp

"Amy, anh là người ích kỷ nhất trên trái đất này, anh thừa nhận mình đã phạm sai lầm nhưng để thay đổi điều đó lại không hề dễ dàng với anh...

Amy, nếu anh là một người đàn ông bình thường, anh sẽ không khó khăn để thừa nhận những sai lầm đó, nhưng anh là Michael Jordan, là thần thượng là hình mẫu hoàn hảo của những đứa trẻ, những gia đình trên khắp thế giới.

Em có thể tưởng tượng được những trách nhiệm mà anh đang đối mặt hay không? Đó là còn chưa kể anh có một cậu con trai với người phụ nữ anh đã yêu 3 năm rưỡi."

Tấm chân tình của Michael Jordan cuối cùng bị rao bán với mức giá ban đầu chỉ là 2.560 đô la Mỹ

Đoạn kết của bức thư không được công bố trên truyền thông, nhưng có thể hiểu rằng chuyện tình cảm giữa Michael Jordan và Amy Hunter đã kết thúc. Bởi sau đó 2 tháng Michael Jordan đã quyết định làm lễ thành hôn với Juanita Vanoy.

Mối quan hệ lãng mạn giữa MJ và nữ minh tinh Amy Hunter rốt cuộc cũng chẳng có cái kết tốt đẹp. Bởi chẳng cô gái nào quyết định bán thư tình để kiếm tiền nếu như thật lòng yêu người đàn ông đó. Cũng có giả thiết cho rằng Hunter bị MJ bỏ rơi và cưới Vanoy, điều đó khiến nữ diễn viên sinh năm 1966 nổi giận và bán bức thư.

Nó được bán lần đầu vào năm 2014 với mức giá 2.560 đô la Mỹ, sau 6 năm hiệu ứng của The Last Dance đã khiến bức thư tình dài 20 trang này tăng giá gấp 10 lần.

Tin cùng chuyên mục
Video
Có thể bạn quan tâm
Xem thêm